Chevrolet Corvette C8 thú vị với gói độ mâm “hai mặt” mang thiết kế khác nhau ở mỗi bên

Aerolarri là một xưởng độ đến từ Mỹ có khá nhiều kinh nghiệm với những chiếc Corvette C8. Vào khoảng đầu năm nay, Aerolarri đã từng giới thiệu hệ thống ống xả trung tâm cho chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa Corvette C8. Khách hàng cũng có thể lựa chọn một số gói nâng cấp khí động học từ Aerolarri cho chiếc Corvette của mình. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là gói độ mâm cho Corvette vừa được Aerolarri công bố.




Chevrolet Corvette C8 thú vị với gói độ mâm “hai mặt” mang thiết kế khác nhau ở mỗi bên


Một chiếc Chevrolet Corvette có rất nhiều lựa chọn độ mâm khác nhau trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, để làm cho mình trở nên khác biệt và nổi bật hơn, Aerolarri đã tạo ra một bộ mâm “hai mặt” cho chiếc xe. Điều này có nghĩa rằng bộ mâm bên trái và bên phải sẽ có thiết kế khác nhau hoàn toàn. Tất nhiên bất cứ ai cũng có thể mua hai bộ mâm khác nhau và lắp đặt cho chiếc xe của mình, nhưng gói độ của Aerolarri sẽ đảm bảo bộ mâm có cùng kích thước và độ lệch giống nhau.






Tất cả các loại mâm trong danh mục sản phẩm của Aerolarri đều được rèn nguyên khối với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ 5 chấu đơn giản cho đến loại đa chấu sắc nét và mạnh mẽ hơn. Trong đó mỗi kiểu dáng đều sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 299 chiếc. Bộ phận nắp chụp mâm làm từ sợi carbon và có thiết kế được cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng.





Khách hàng hiện có thể đặt mua bộ mâm 'hai mặt' độc đáo này với mức giá 2.888 USD (~ 66 triệu VNĐ) ngay trên trang chủ của Aerolarri.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops



 

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Tại triển lãm VMS 2017 vừa qua, GM Việt Nam mang đến mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với ngoại hình cơ bắp và màu đỏ bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài