Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Giống như chiếc xe đua Corvette C7.R GTE Pro năm 2015 của Le Mans, mẫu Grand Sport tại Sài Gòn là sự kết kết hợp tuyệt với của cấu trúc khung gầm siêu nhẹ, gói khí động học và động cơ hút tự nhiên.
Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Nhìn chung Corvette Grand Sport khá giống với chiếc Z06 khi sở hữu ngoại hình hầm hố, hốc hút gió khá lớn, đèn pha xenon và dải đèn LED định vị hai bên khá bắt mắt. Ốp cản trước, các cánh gió phía trước, cánh gió sau cùng nắp ca-pô được làm bằng sợi carbon.


Đuôi Corvette Grand Sport 2017 thiết kế góc cạnh, cánh lướt gió cỡ lớn và chùm bốn ống xả phong cách đường đua. La-zăng hợp kim 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, hệ thống phanh Brembo màu đỏ khá bắt mắt. Nội thất của xe nổi bật với chất liệu da cao cấp, vô-lăng đáy phẳng thể thao.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 tại Việt Nam được trang bị động cơ LT1 V8 dung tích 6,2 lít, công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết và hộp số sàn 7 cấp được trang bị như 2 tùy chọn cho khách hàng.

Hiện GM chưa có kế hoạch phân phối mẫu Corvette Grand Sport 2017 tại thị trường Việt. Được biết giá bán tại Mỹ của Corvette Grand Sport là từ 76.400 USD trở lên.


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 tại triển lãm Geneva

Mẫu xe hiệu suất mới của Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, xe sẽ có sẵn để đặt hàng tại thị trường Mỹ vào mùa hè này, và tại châu Âu, từ tháng 9 trong cả hai biến thể...

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017 lần này, Chevrolet đã mang đến triển lãm siêu phẩm Corvette Grand Sport 2017, được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt nóng bỏng và hầm hố. Tuy nhiên, một điểm...

Corvette Grand Sport 2017 được đấu giá để làm từ thiện

Được biết, chiếc xe sản xuất bán lẻ đầu tiên của Corvette Grand Sport Collector Edition sẽ đem bán đấu giá tại Barrett-Jackson Palm Beach, Florida.

Chevrolet Corvette Grand Sport gặp nạn khi mới chạy được 24 km

Vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe McLaren 720S mới về tay chủ 1 ngày xảy ra cách đây không lâu tại bang Virginia, Mỹ, đã khiến không ít người xót xa. Thế nhưng, hóa ra, đây không phải là chiếc xe thể thao 'chết yểu' duy nhất tại Mỹ trong thời

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Chiếc coupe lừng danh Chevrolet Corvette C7 Z06 của Mỹ vẫn đẹp như mới sau gần 6 năm về nước. Hiện xe đang thuộc sở hữu của một chủ nhân tại quận 7, TP.HCM.

Chevrolet Corvette đạt tới 1.000 mã lực với gói nâng cấp Yenko/SC Stage II

Cái tên Yenko đã trở nên nổi tiếng đối với những người yêu xe cơ bắp Mỹ kể từ năm 1967, khi đại lý Yenko Chevrolet tại Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt Yenko Super Camaro dựa trên chiếc Chevrolet Camaro SS thế hệ đầu tiên. Hiện tại Yenko Chevrolet

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: