[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017, Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 có một hình thể cực kỳ nóng bỏng và rực rỡ bởi những đường nét uốn lượn, mượt mà đi cùng với màu sơn ngoại thất đỏ tươi. Các chi tiết chấm phá trên thân xe như cánh lướt gió phía trước, ở bên hông, ở đuôi xe và cản va sau đều được sử dụng bằng sợi carbon cao cấp.

Ngoại hình của Corvette Grand Sport 2017 có rất nhiều điểm tương tự như phiên bản xe C7 Z06. Điểm khác biệt giữa C7 Z06 và Corvette Grand Sport 2017 có lẽ chính là logo tên xe lắp đặt ở bên hông.

Bộ lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Z06 và chắn bùn phía sau rộng để cải thiện độ ổn định, la-zăng 5 chấu kép có kích thước 19 inch cho bánh trước và 20 inch phía sau màu đen kết hợp với một đường viền mảnh ở vành bánh xe màu đỏ được bọc trong bộ lốp hiệu suất cao của Michelin Pilot Super Sport với kích thước 285/30 cho lốp trước và phía sau là 335/25. Phanh Brembo cỡ lớn, thanh ổn định với lò xo giảm chấn giúp xe cân bằng tốt hơn khi vào những địa hình xấu hoặc lúc cua gấp.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 xuất hiện tại VMS lần thứ 13 có nội thất màu đen, ghế bọc da Napa tích hợp chức năng chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng Chevrolet MyLink 8 inch, hệ thống âm thanh Bose 10 loa tích hợp tính năng Apple CarPlay và Android Auto.

Khoang hành lý phía sau rộng rãi có thể để vừa chiếc mui cứng. Dưới cần số là núm điều khiển các tính chế độ lái.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 được trang bị động cơ LT1, V8, dung tích 6,2 lít. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp có tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng tạo công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây.



T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette Grand Sport gặp nạn khi mới chạy được 24 km

Vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe McLaren 720S mới về tay chủ 1 ngày xảy ra cách đây không lâu tại bang Virginia, Mỹ, đã khiến không ít người xót xa. Thế nhưng, hóa ra, đây không phải là chiếc xe thể thao 'chết yểu' duy nhất tại Mỹ trong thời

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Chevrolet Corvette đạt tới 1.000 mã lực với gói nâng cấp Yenko/SC Stage II

Cái tên Yenko đã trở nên nổi tiếng đối với những người yêu xe cơ bắp Mỹ kể từ năm 1967, khi đại lý Yenko Chevrolet tại Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt Yenko Super Camaro dựa trên chiếc Chevrolet Camaro SS thế hệ đầu tiên. Hiện tại Yenko Chevrolet

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.