Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Đây là chiếc Chevrolet Corvette Z06 đầu tiên trong tổng số 6 chiếc đang lăn bánh tại Việt Nam, bên cạnh hai chiếc màu vàng, hai chiếc màu đỏ, và một chiếc màu xanh dương. Chiếc C7 Z06 này được nhập về nước vào tháng 11/2015 dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Xe được thông quan ngày 10/11 sau 5 ngày nằm chờ tại cảng. Thời gian đầu, xe làm dâu Nha Trang với biển số 79A trước khi mang biển Sài Gòn như hiện tại.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

 Chiếc xe gây ấn tượng mạnh ngay cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình khá hầm hố đi cùng lớp sơn trắng muốt. Không những thế, xe còn sở hữu những điểm nhấn màu đen bọc sợi carbon ở hốc hút gió trên nắp capô, hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau mới. So với phiên bản Corvette C7 thông thường, phiên bản Z06 được bổ sung thêm cánh gió trước và bên sườn bằng sợi carbon, chi tiết này nằm trong gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package.

 Đối lập với lớp sơn trắng là cùm phanh Brembo được sơn màu đỏ nổi bật, ẩn hiện bên dưới bộ vành đa chấu mạ chrome bóng loáng 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau. Kẹp phanh Brembo 6 piston phía trước và bốn piston phía sau giúp xe giảm tốc an toàn. Bộ lốp Michelin runflat được thiết kế riêng cho Z06, rộng hơn Stingray tiêu chuẩn 0,5 inch ở phía trước và 2 inch phía sau, nhờ vậy bốn bánh xe cũng được nới rộng khiến xe bè ra.

 Hệ thống pô đặt giữa với 4 cửa xả phần nào thể hiện sức mạnh của chiếc cơ bắp Mỹ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn gói tùy chọn Z07 với hệ thống phanh carbon-gốm cùng đĩa phanh khổng lồ, đồng thời nhẹ hơn 10,4 kg so với phanh tiêu chuẩn. 

 Một lợi thế của Corvette so với các mẫu xe coupe khác là mui xe nguyên mảnh bằng carbon siêu nhẹ dạng Grand Sport có thể dễ dàng tháo rời. Chỉ với vài thao tác, chủ sở hữu đã có ngay một chiếc xe mui trần và mui xe được xếp vào cốp sau khá tiện lợi. 

Chevrolet Corvette C7 Z06 được trang bị khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút. Có 2 loại hộp số tùy chọn được Chevrolet cung cấp cho khách hàng, đó là hộp số sàn 7 cấp và tự động 8 cấp. 

 Được biết giá một chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 khi về Việt Nam khoảng 6 tỷ đồng. Sau đăng ký giá xe tăng lên 7 tỷ. Đây là một mẫu xe khá kén người chơi tại Việt nam vì phải thực sự có niềm đam mê những dòng cơ bắp Mỹ thì mới dám xuống tay đề rước mẫu xe tuyệt đẹp này về nhà.

 

 

 

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette C7 Z06 bất ngờ nữ tính khi diện

Chevrolet Corvette C7 Z06 vốn được biết đến là một chiếc xe cơ bắp với ngoại hình dữ dằn. Tuy nhiên khi về “đội” của một quý bà, chiếc...

Chevrolet Corvette C7 Z06 bất ngờ nữ tính khi diện "áo hồng" dự sự kiện

Chevrolet Corvette C7 Z06 vốn được biết đến là một chiếc xe cơ bắp với ngoại hình dữ dằn. Tuy nhiên khi về “đội” của một quý bà, chiếc...

Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 mạnh 670 mã lực hoàn toàn mới có thể là điểm thu hút lớn đối với những người hâm mộ xe thể thao Mỹ tại sự kiện triển lãm SEMA năm nay. Tuy nhiên, Z06 đang có nguy cơ bị lép vế trước bộ đôi Corvette C1 độc đáo này.

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 màu vàng dạo phố đêm Hà Nội

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã khiến cuộc chạy đua các mẫu xe cơ bắp Mỹ giữa các đại gia trở nên sôi động hơn.

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

THỦ THUẬT HAY

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Hướng dẫn cách thêm hoặc kết nối máy in trong Windows 10

Cách phổ biến nhất để kết nối máy in với máy tính của bạn là bằng cáp USB, làm cho nó trở thành một máy in cục bộ. Bạn cũng có thể cài đặt máy in không dây hoặc thêm máy in được kết nối với một máy tính khác trên mạng

Facebook ra mắt nền tảng Watch cạnh tranh với YouTube

Facebook vừa ra mắt Watch, một nền tảng dành riêng cho video trực tuyến. Watch đại diện cho Facebook thực hiện một nỗ lực để cạnh tranh với trang web chia sẻ video trực tuyến hàng đầu YouTube.

4 cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại

Tra cứu nhận hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Nghị quyết 116/NQ-CP hay không? Đây là cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại...

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức