Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Được tạo ra bởi Dave Kindig, người thành lập Kindig-It Design và MC chương trình Bitchin ‘Rides của Motor Trend; bản độ Corvette C1 này gồm hai chiếc với màu sơn ngoại thất bạc và trắng. Nếu chỉ nhìn qua, quả thực không thể nhận ra rằng đây là hai chiếc Corvette C1 đời 1953 từng được các đại lý Chevrolet rao bán vào 68 năm trước.




Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L


Thay vì thân xe nguyên bản bằng sợi thủy tinh, Chevrolet Corvette C1 đã được Kindig-It Design thay thế lớp vỏ làm từ sợi carbon với độ hoàn thiện rất cao. Không chỉ là một bản độ, bộ đôi Corvette C1 này xứng đáng được coi là nguyên bản phục chế tốt nhất từ trước đến nay.



Hai chiếc Corvette C1 này được phát triển trên nền tảng khung gầm Roadster Shop Spec 7, “cưỡi” trên bộ mâm Forgeline cỡ 21 inch phía trước và 22 inch phía sau, được bọc trong bộ lốp cao su Michelin Pilot S4.





Những chiếc bánh xe khổng lồ không chỉ đem lại cho Chevrolet Corvette C1 một diện mạo ấn tượng hơn mà còn giúp khai thác tối đa tiềm năng từ động cơ V8 7.0L nằm dưới nắp capo. Khối động cơ này được tinh chỉnh bởi Lingenfelter với hệ thống phun nhiên liệu Borla 8 Stack, sản sinh công suất tối đa 673 mã lực và momen xoắn cực đại 838 Nm. Đi kèm là hộp số tự động GM Performance 4L80E và hệ dẫn động cầu sau.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Tại triển lãm VMS 2017 vừa qua, GM Việt Nam mang đến mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với ngoại hình cơ bắp và màu đỏ bắt mắt.

Chevrolet Corvette C7 Z06 bất ngờ nữ tính khi diện

Chevrolet Corvette C7 Z06 vốn được biết đến là một chiếc xe cơ bắp với ngoại hình dữ dằn. Tuy nhiên khi về “đội” của một quý bà, chiếc...

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy