Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố


Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố


Là biến thể mạnh mẽ và cao cấp nhất của thế hệ C7, Chevrolet Corvette Z06 Convertible sở hữu thiết kế hầm hố nổi bật cùng những đường nét cơ bắp đặc trưng của dòng Corvette.






Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc C7 Z06 Convertible duy nhất ở Việt Nam. Xe có màu vàng nguyên bản nhưng gần đây đã được làm đẹp bằng cách dán decal màu cam nổi bật.






Đáng chú ý, chiếc Chevrolet Corvette Z06 Convertible này còn được trang bị nắp ca-pô sợi carbon với các khe thoát gió mạnh mẽ và nắp kính trong suốt ở giữa để khoe ra cỗ máy siêu nạp ấn tượng ở bên dưới.





Đi kèm với đó là bộ mâm đa chấu sơn đen bóng kích thước 19 inch phía trước, 20 inch phía sau, kết hợp cùng kẹp phanh màu vàng và bộ lốp Pirelli P Zero 275/35/R19 cho bánh trước, 375/35/R20 cho bánh sau.






Tổng thể ngoại thất của Corvette Z06 Convertible còn được nhấn nhá bởi nhiều chi tiết sợi carbon như ở hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau. Cánh gió lớn sợi carbon phía sau chính là đặc điểm giúp phân biệt Z06 với bản thường. 






Chiếc xe thể thao Mỹ được trang bị phần mui xếp màu đen dày dặn nhằm hạn chế tiếng ồn lọt vào khoang lái, và hệ thống ống xả 4 pô mạ crôm đặt ở chính giữa đuôi xe cũng là một chi tiết cực ấn tượng trên Corvette Z06.



Tương tự như bản Corvette Z06, Chevrolet Corvette Z06 Convertible (C7) cũng dùng động cơ LT4 siêu nạp V8 6.2L sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm, kết hợp hộp số sàn 7 cấp hoặc số tự động 8 cấp cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 hoặc 3 giây.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 màu vàng dạo phố đêm Hà Nội

Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã khiến cuộc chạy đua các mẫu xe cơ bắp Mỹ giữa các đại gia trở nên sôi động hơn.

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Sài Gòn: Chevrolet Corvette C7 Z06 lên đời pô Akrapovic chơi phố đầu năm

Mới đây, Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible màu vàng đã có cuộc dạo chơi trên đường phố Sài Gòn sau khoảng thời gian dài ẩn mình. Với sự trở lại này, các fan hâm mộ của Corvette C7 Z06...

Chevrolet Corvette Z06 2023 chính thức ra mắt với hiệu suất vượt trội

Mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 vừa được ra mắt tại bảo tàng ô tô Petersen, Mỹ với cả 2 cấu hình coupe và convertible kết hợp động cơ V8 5.5L chế tác 100% từ nhôm mạnh nhất đội hình thế hệ C8 hiện tại ở ngưỡng 670 mã lực (tại 8.600 vòng tua máy/phút)

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.