Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Chevrolet Corvette C6 được nhắc trong bài là chiếc duy nhất trong 6 chiếc hiện có tại Việt Nam được độ bodykit theo phong cách ZR1.
Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố
Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.
Ngoài ra, chủ xe đã thay thế ống xả tròn nguyên bản của xe bằng ống xả Magnaflow với chụp ống xả 4 ống vuông hiệu Corsa nhằm tạo điểm nhấn riêng biệt cho xe. Bên cạnh đó là khe tản nhiệt lớn và khe khuếch tán hai bên hông độc đáo.
Chevrolet Corvette C6 được trang bị khối động cơ 6.2 lít, công suất cực đại 430 mã lực và 575 Nm mô-men xoắn, hệ thống tăng áp được đặt ở dưới nắp ca-pô.
Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-corvette-c6-do-bodykit-theo-phong-cach-zr1-tai-xuat-tren-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette C7 màu vàng bị tai nạn nát đầu

Chiếc Chevrolet Corvette C7 gặp tai nạn này thuộc sở hữu của một vị đại gia Sài thành. Trên đường di chuyển do gặp trời mưa, đường trơn nên xe đã không may mắn đâm vào giải phân cách bên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng nề..

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette C7 Z06 được chủ nhân cho "tắm nắng" trước cửa nhà

Với những khe khuếch tán được bố trí sau vè bánh trước, líp cản trước và nắp ca-pô bằng sợi carbon, tích hợp khe tản nhiệt hình mang cá đuối, ngoại hình của Z06 trông dữ dằn hơn rất nhiều so với phiên bản thường.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ ra mắt vào 12/11 tới

Trước thềm ra mắt chính thức (12/11/2017), những hình ảnh đầu tiên của Corvette ZR1 mới đã bị rò rỉ và xuất...

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware