Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý

Đây là lần đầu tiên, cấu hình trục khuỷu phẳng (flat-plane) được áp dụng cho động cơ Corvette, thay cho kiểu trục khuỷu chữ thập (cross-plane) đặc trưng của xe thể thao/ cơ bắp của nước Mỹ. Kiểu trục khuỷu này cho phép động cơ quay nhanh hơn, tạo ra công suất lớn hơn ở vòng tua cao hơn.




Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý


Chevrolet Corvette Z06 2023 có công suất lên tới 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 651 Nm, nhờ đó, chiếc coupe 2 cửa dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng chưa đầy 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt mức 296 km/h.






Về diện mạo, bức ảnh chính thức mà Chevrolet công bố cho thấy Corvette Z06 2023 sở hữu một bộ bodykit đã được thiết kế lại, bao gồm cản trước độc đáo lấy cảm hứng từ xe đua Corvette C8.R, các chắn bùn rộng hơn và cửa hút gió bên mạnh mẽ hơn.





Tuy nhiên, chiếc Corvette Z06 2023 trong ảnh lại không có cánh gió sau cố định, điều đó có nghĩa là chiếc xe thể thao sẽ được cung cấp với một vài gói thẩm mỹ và khí động học khác giúp Corvette Z06 2023 còn thú vị hơn nữa.






Ngoài ra, Chevrolet Corvette Z06 mới chắc chắn sẽ được nâng cấp thêm về hệ thống treo, hệ thống phanh và khí động học tổng thể. Thông tin chi tiết hơn của Corvette Z06 2023 sẽ được hãng xe Mỹ tiết lộ vào ngày 26/10 tới.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette Z06 2023 chính thức ra mắt với hiệu suất vượt trội

Mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 vừa được ra mắt tại bảo tàng ô tô Petersen, Mỹ với cả 2 cấu hình coupe và convertible kết hợp động cơ V8 5.5L chế tác 100% từ nhôm mạnh nhất đội hình thế hệ C8 hiện tại ở ngưỡng 670 mã lực (tại 8.600 vòng tua máy/phút)

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mạnh có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.