Chi tiết về mẫu ô tô điện cỡ nhỏ Microlino 2.0 có giá từ 14.770 USD

Tại Triển lãm Ôtô Munich 2021, Micro Mobility Systems (MMS) gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe điện có ngoại hình độc đáo mang tên Microlino 2.0.

Chi tiết về mẫu ô tô điện cỡ nhỏ Microlino 2.0 có giá từ 14.770 USD

Phần đầu xe Microlino 2.0

Phần đuôi xe Microlino 2.0

Theo dự kiến, Microlino 2.0 sẽ được sản xuất từ cuối năm nay với 3 phiên bản, gồm Urban, Dolce và Competizione. Mức giá khởi điểm cho mẫu xe của MMS là 12.500 euro, tương đương 14.770 USD.


Bên trong Microlino 2.0

MMS cho biết Microlino 2.0 sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ BMW Isetta, dòng xe cỡ nhỏ nổi tiếng được sản xuất trong thập niên 1950. Mẫu ôtô điện cỡ nhỏ có cửa mở ra ở phía trước và cabin 2 chỗ ngồi.


Microlino 2.0 sở hữu kích thước nhỏ gọn

Kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế độc đáo, Microlino 2.0 phù hợp với nhóm khách hàng sống ở các đô thị và gia đình ít người.

Xe được trang bị một động cơ điện, cung cấp công suất tối đa tức thời 25 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 118 Nm.


Microlino 2.0 mang thiết kế độc đáo

Sức mạnh trên cho phép tăng tốc 0-50 km/h trong 5 giây và vận tốc tối đa đạt 90 km/h. Khối lượng khi không lắp cụm pin của Microlino 2.0 là 435 kg.


Microlino 2.0 thích hợp di chuyển đô thị

Sẽ có 3 tùy chọn dung lượng pin, gồm 6 kWh, 10,5 kWh và 14 kWh cho phép di chuyển quảng đường tương ứng từ 95-230 km. Thời gian sạc 0-80% dung lượng pin vào khoảng 3-4 giờ tùy theo phiên bản với nguồn điện AC.


Đèn chiếu sáng trên Microlino 2.0

Đèn LED trên Microlino 2.0

Microlino 2.0 có hệ thống 2 dãy đèn LED định vị ở trước và sau. Đèn chiếu sáng được lắp ngay trên cụm gương chiếu hậu trông khá lạ mắt. Không có tay nắm cửa, việc tiếp cận khoang lái được thực hiện thông qua một nút bấm cạnh đèn pha.


Nội thất của Microlino 2.0

Microlino 2.0 cải tiến hơn so với đời 2020 với bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số to hơn, đi cùng vô-lăng 3 chấu kiểu xe đua.


Bảng đồng hồ kỹ thuật số trên Microlino 2.0

Tuy nhiên, Microlino 2.0 không có sẵn hệ thống thông tin giải trí. Trên bảng tablo được bố trí sẵn vị trí lắp điện thoại thông minh và loa Bluetooth để người lái nghe nhạc, theo dõi dẫn đường hoặc trả lời cuộc gọi.


Ghế ngồi trên Microlino 2.0

Về hàng ghế của mẫu xe điện nhỏ gọn này sử dụng màu sắc trẻ trung và được phân chia thành 2 vị trí ngồi dành cho người lái cùng hành khách. Khoang hành lý có dung tích 230 lít.

TIN LIÊN QUAN

Xe hơi “Bé hạt tiêu” Microlino 2.0 lấy cảm hứng từ BMW Isetta có giá từ 12.500 euro

Microlino 2.0 vẫn giữ nguyên thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc BMW Isetta với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng cao khi di chuyển trong đô thị, xe được bán với giá 12.500 Euro.

Chiêm ngưỡng xe điện “tí hon” Microlino giá 325 triệu đồng

Sao 2 năm phát triển, tới nay MMS đã sẵn sàng để có thể đưa Microlino vào sản xuất thương mại vào cuối năm. Tương tự như Isetta trong quá khứ, Microlino vẫn có kiểu dáng bong bóng và cửa mở phía trước, nhưng sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại

Microlino 2.0 sẽ được đưa vào sản xuất trước cuối năm, giá từ 319,7 triệu đồng

Đầu năm nay, Công ty Micro Mobility ở Thuỵ Sĩ thông báo rằng sau 4 năm với thành công, thách thức cũng như thất bại, họ đã phát triển chiếc xe điện Microlino bubble thành chiếc Microlino 2.0.

Cận cảnh xe bong bóng đời mới chạy bằng điện Microlino ở Kuesnacht

56 năm từ ngày hãng Đức BMW ngừng sản xuất mẫu xe Isetta nổi tiếng sau khi bán được hơn 160.000 chiếc, hai anh em người Thụy Sĩ đang phát triển phiên bản mới của kiểu xe có hai chỗ ngồi này. Anh Oliver và Merlin Ouboter đến từ hãng Microlino nhận

Ôtô siêu nhỏ Isetta sắp được tái sinh và sử dụng động cơ điện

Theo thông tin từ Carscoops, sau 56 năm kể từ ngày BMW ngừng sản xuất Isetta, một công ty Thụy Sĩ dự kiến sẽ đưa mẫu xe nổi tiếng này trở lại với nhiều khác biệt.

Ôtô siêu nhỏ Isetta sắp được tái sinh và sử dụng động cơ điện

Ôtô siêu nhỏ Isetta từng do hãng BMW sản xuất nhưng đã bị khai tử cách đây 56 năm. Đến nay, một công ty Thụy Sĩ sẽ tái sinh nó với nhiều khác biệt bắt đầu từ tên gọi mới lá Microlino và động cơ chạy bằng điện…

Soi xe điện ba bánh Microletta dáng hoài cổ, chạy lòng vòng trong phố mà đắt không kém Yamaha Tricity hay Piaggio MP3

Bên cạnh Microlino 2.0, hãng xe Thụy Sỹ Micro Mobility còn có một mẫu xe máy điện nhỏ gọn nữa là Microletta có kiểu dáng lạ mắt và thiết kế giống với các mẫu xe tay ga của Ý.

Mẫu ô tô điện “tí hon” Silence S04 nổi bật với tính năng trao đổi pin như những chiếc e-bike

Silence S04 là mẫu ô tô điện nhỏ gọn phù hợp với giao thông tại các thành phố lớn, pin trên xe có thể dễ dàng thay thế tại các trạm trao đổi hoặc sạc trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...