Soi xe điện ba bánh Microletta dáng hoài cổ, chạy lòng vòng trong phố mà đắt không kém Yamaha Tricity hay Piaggio MP3

Trong dải sản phẩm xe điện của công ty Micro Mobility bên cạnh mẫu ô tô điện mini được nhiều người biết tới là Microlino 2.0 có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc BMW Isetta nổi tiếng, hãng xe tới từ Thụy Sỹ còn sở hữu chiếc xe máy điện 3 bánh rất ngộ nghĩnh mang tên Microletta. Trước đó, mẫu e-scooter này đã từng được tới thiệu tại triển lãm Geneva Auto Show vào tháng 3 năm ngoái nhưng vẫn chỉ là một bản concept.

Soi xe điện ba bánh Microletta dáng hoài cổ, chạy lòng vòng trong phố mà đắt không kém Yamaha Tricity hay Piaggio MP3

Hiện tại, Microletta đã được hoàn thiện dưới hình thức là một phiên bản sản xuất thương mại. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn và phong cách thiết kế đơn giản giống với các mẫu xe tay ga tới từ Ý. Cụ thể là phần yếm trước bo tròn và cụm pha LED tròn tương tự những nét đặc trưng trên các mẫu xe Vespa hay Lambretta trước đây.


Nhưng điểm nổi bật nhất trên Microletta là hệ thống lái với cấu hình hai bánh trước. Cả hai bánh sẽ cùng nghiêng khi xe vào cua, nguyên lý vận hành không khác gì Yamaha Tricity hay Piaggio MP3. Thiết kế hai bánh trước không chỉ làm giảm được quãng đường phanh để đảm bảo yếu tố an toàn, mà còn giúp người điều khiển Microletta khi di chuyển ở tốc độ thấp và dừng đỗ xe không phải đặt chân xuống dưới mặt đường.


Mẫu xe này cũng giống như những chiếc xe máy điện thông thường khác nên không yêu cầu bằng lái xe. Chiếc e-scooter của Micro Mobility có thể di chuyển được quãng đường 100km cho một lần sạc và tốc độ tối đa là 80km/h theo công bố của nhà sản xuất.


Khu vực dưới yên xe là nơi đặt ắc quy và cốp chứa đồ, xe được trang bị hai khối pin 4.2kWh có thể thay thế và mỗi lần sạc tối thiểu là 4 giờ. Dung tích cốp tương đối rộng rãi để có thể để đồ dùng cá nhân.


Ngoài ra xe được trang bị bảng đồng hồ TFT tròn hiện đại có thể kết nối với điện thoại thông minh để hiển thị tính năng dẫn đường. Hiện tại mẫu xe điện ba bánh Microletta đang được bán với giá 4.900 Euro (131 triệu đồng).



 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe hơi “Bé hạt tiêu” Microlino 2.0 lấy cảm hứng từ BMW Isetta có giá từ 12.500 euro

Microlino 2.0 vẫn giữ nguyên thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc BMW Isetta với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng cao khi di chuyển trong đô thị, xe được bán với giá 12.500 Euro.

Yamaha tiếp tục phát triển và sản xuất một mô hình Mid-Sized class Car 300cc

Yamaha thành công với thiết kế ứng dụng công nghệ LMW (công nghệ nghiêng xe khi vào cua với xe nhiều bánh) được mua lại từ hãng xe Brudeli Na Uy, giúp giữ nguyên trải nghiệm và cảm giác lái đối với xe nhiều bánh, đồng thời tăng sự chắc chắn cho xe

Chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha Tricity 125 đầu tiên Hà Nội

Chiếc xe ga với bánh trước kép độc đáo đã được một showroom môtô tại Hà Nội nhập về, đây được coi là chiếc Yamaha Tricity mới nhất và hợp lệ duy nhất tại Hà Nội.

[TMS 2017] Yamaha Niken 2018, mô tô ba bánh, động cơ 3 xy lanh, dung tích 850 phân khối

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 (TMS 2017) đang diễn ra tại Nhật Bản, Yamaha đã bất ngờ giới thiệu một chiếc mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên Yamaha Niken 2018. Đây là chiếc mô tô rất đặc biệt với cấu trúc ba bánh tương tự như dòng

Vietnam's Dragster Cup 2021: Khi các quý ông, quý bà chạy Vespa và Lambretta cổ “chơi khô máu“

Những chiếc Vespa và Lambretta cổ vốn thường được mọi người nghĩ là xe 'chạy kiểng' đã có những màn so tài tốc độ trên đường đua drag tại Vietnam's Dragster Cup 2021.

Lambretta V-Special 2018 - ' huyền thoại ' của ngành công nghiệp sản xuất xe ga tại Italia

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

Chiêm ngưỡng xe điện “tí hon” Microlino giá 325 triệu đồng

Sao 2 năm phát triển, tới nay MMS đã sẵn sàng để có thể đưa Microlino vào sản xuất thương mại vào cuối năm. Tương tự như Isetta trong quá khứ, Microlino vẫn có kiểu dáng bong bóng và cửa mở phía trước, nhưng sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại

Soi chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype vừa ra mắt tại Châu Âu

Hãng xe máy Yamaha vừa phát triển một mẫu xe mới đó là chiếc xe ga Yamaha 3CT Prototype (xe nguyên mẫu) và sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.