Yamaha tiếp tục phát triển và sản xuất một mô hình Mid-Sized class Car 300cc

Nhu cầu sở hữu các mẫu xe tay ga 3 bánh ngày càng tăng, 1 phần do dáng vẻ hầm hố với 2 bánh trước độc đáo, 1 phần vì sự an toàn mà mẫu xe mang lại, Yamaha đã cho ra mắt các mô hình như Yamaha Tricity 125-155cc và Yamaha Niken sở hữu dung tích lên đến 849 cc. Với thành công giữa các mô hình đã đưa ra, Ông Yoshihiro Hidaka, Tổng giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành Yamaha đã tuyên bố tiếp tục phát triển và sản xuất một mô hình Mid-Sized class Car 300cc nằm giữa phân khúc Yamaha Tricity và Yamaha Niken.
Yamaha tiếp tục phát triển và sản xuất một mô hình Mid-Sized class Car 300cc
Yamaha tiếp tục phát triển và sản xuất mô hình xe ba bánh 300 cc.
Yamaha thành công với thiết kế ứng dụng công nghệ LMW (công nghệ nghiêng xe khi vào cua với xe nhiều bánh) được mua lại từ hãng xe Brudeli , Na Uy, giúp giữ nguyên trải nghiệm và cảm giác lái đối với xe nhiều bánh, đồng thời tăng sự chắc chắn cho xe khi vào cua.
Yamaha Tricity là một mẫu xe toàn cầu của Yamaha, mẫu xe 3 bánh với thiết kế hệ thống lái đặc biệt này sẽ xuất hiện phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới thông qua các đại lý của Yamaha.
Ông Yoshihiro Hidaka, Tổng giám đốc điều hành Yamaha , cho biết sự phát triển của chiếc xe mới: 'Không chỉ hai mô hình này. Chúng tôi sẽ mở rộng cơ sở khách hàng của chúng tôi với giá trị mới của công nghệ LMW ' Ông Yoshihiro là Hidaka mô tả sự phát triển của công nghệ này hướng đến một chiếc xe Mid-Sized nằm ở phân khúc 300 cc. Có thể động cơ 321 cc từ MT-03 và YZF-R3 sẽ được sử dụng với mẫu xe ba bánh mới này.
Sau 2 năm ở dạng concept thì cuối cùng mẫu môtô 3 bánh Yamaha Niken đã chính thức lộ diện tại triển lãm Tokyo Motor Show, được thiết kế ứng dụng công nghệ LMW (công nghệ nghiêng xe khi vào cua với xe nhiều bánh), mẫu xe đi đầu của Yamaha.
Hãy cùng chờ xem Yamaha sẽ tạo ra đứa con Mid-Sized của mình với thiết kế và tính năng như thế nào, liệu có thật sự thành công như những người anh em của nó ra mắt trước đó.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-tiep-tuc-phat-trien-va-san-xuat-mo-hinh-xe-ba-banh-300-cc.83809/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Tricity 300 2022 được cập nhật trong năm mới

Yamaha Tricity 300 2022 là phiên bản cập nhật lần thứ 2 kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2019 với tư cách là một chiếc xe sản xuất dành cho thị trường...

Yamaha Niken-25 2018: Mẫu xe 3 bánh tay côn lộ diện trên tạp chí Nhật

Mọi người cũng đã quá quen thuộc với dòng 3 bánh với 2 bánh trước có tính linh động, an toàn cho người sử dụng của Yamaha. Với mẫu xe nhỏ thì có Tricity mà chúng ta đã từng trải nghiệm qua tại những sự kiện của Yamaha được diễn ra trong nước, còn

Yamaha Niken vẫn có thể bị đi lùi khi dừng xe?

Hiện nay các mẫu xe ba bánh mang lại cho người dùng cảm giác ổn định, an toàn và không dễ bị ngã xe. Nhưng trên thực tế, các mẫu xe như Niken và Tricity 155 sử dụng hệ thống LMW vẫn có nguy cơ bị lùi xe khi dừng hoặc đậu xe. Yamaha Niken vẫn có thể

Chiêm ngưỡng xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT hoành tráng, siêu hiện đại

Triểm lãm xe EICMA 2018 đã giúp người hâm mộ xe ga được chứng kiến một nguyên mẫu tuyệt đẹp mang tên 3CT Concept từ Yamaha. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ dòng xe ba bánh Niken.

Soi chi tiết xe tay ga 3 bánh Yamaha 3CT Prototype vừa ra mắt tại Châu Âu

Hãng xe máy Yamaha vừa phát triển một mẫu xe mới đó là chiếc xe ga Yamaha 3CT Prototype (xe nguyên mẫu) và sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm EICMA 2018 tại Milan, Ý.

[TMS 2017] Yamaha Niken 2018, mô tô ba bánh, động cơ 3 xy lanh, dung tích 850 phân khối

Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 (TMS 2017) đang diễn ra tại Nhật Bản, Yamaha đã bất ngờ giới thiệu một chiếc mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên Yamaha Niken 2018. Đây là chiếc mô tô rất đặc biệt với cấu trúc ba bánh tương tự như dòng

Soi xe điện ba bánh Microletta dáng hoài cổ, chạy lòng vòng trong phố mà đắt không kém Yamaha Tricity hay Piaggio MP3

Bên cạnh Microlino 2.0, hãng xe Thụy Sỹ Micro Mobility còn có một mẫu xe máy điện nhỏ gọn nữa là Microletta có kiểu dáng lạ mắt và thiết kế giống với các mẫu xe tay ga của Ý.

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cưỡi chiếc Niken diện kiến công chúng châu Âu

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cùng chiếc mô tô 3 bánh sáng tạo Niken truyền tải thông điệp “Pioneers of Emotion” của Yamaha tại EICMA 2017.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.