Hyundai công bố chi tiết 4 phiên bản của mẫu bán tải Santa Cruz

Hyundai cuối cùng cũng đã tiết lộ về các phiên bản của Santa Cruz. Theo đó, mẫu bán tải này có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited.

Hyundai công bố chi tiết 4 phiên bản của mẫu bán tải Santa Cruz

Đầu tiên là phiên bản cơ sở SE với màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Công nghệ an toàn có hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và xe đạp.

Tiếp đến là SEL được trang bị tính năng khởi động bằng nút nhấn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng sưởi. Công nghệ an toàn được bổ sung thêm tính năng tránh va chạm điểm mù. Hyundai còn mang đến tùy chọn nâng cấp màn hình tốc độ thành loại điện tử 10,25 inch tính phí.

Cao hơn là bản SEL Premium sở hữu hệ thống chiếu sáng LED và chìa khóa xe dạng kỹ thuật số. Bên trong khoang lái có điều hòa tự động 2 vùng, vô lăng bọc da và gương chiếu hậu chống chói tự động.

Cao cấp nhất là phiên bản Limited được hãng ô tô Hàn Quốc trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Xuất hiện một số điểm nhấn màu chrome và bộ mâm hợp kim 20 inch cho vẻ ngoài hiện đại hơn. Khoang lái có ghế trước bọc da tích hợp chức năng sưởi và làm mát, hệ thống âm thanh đến từ thương hiệu Bose. Màn hình giải trí trung tâm được nâng cấp lên loại 10,25 inch tích hợp định vị GPS.


Về hệ truyền động, ở hai phiên bản SE và SEL được Hyundai trang bị động cơ 2.5L, cho công suất trên 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại trên 244 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Vượt trội hơn là động cơ tăng áp 2.5L, sản sinh công suất trên 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại trên 420 Nm kết hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp với lẫy chuyển số sau vô lăng được trang bị trên bản SEL Premium và Limited.


Hiện giá bán của Hyundai Santa Cruz vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng việc giao hàng tại Mỹ dự kiến diễn ra vào mùa hè năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Cruz công bố giá bán tại Mỹ, có đến 8 phiên bản cho khách hàng lựa chọn

Hyundai Santa Cruz vừa công bố giá bán tại thị trường Mỹ với 8 phiên bản được bày bán đi cùng 2 tùy chọn hệ dẫn động là bánh trước hoặc 4 bánh. Cụ thể, phiên bản thấp nhất SE của mẫu bán tải này sẽ có thùng hàng phía sau dài 1,219m với khoang chứa

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

Bán tải cỡ nhỏ Hyundai Santa Cruz xác nhận lắp ráp tại Mỹ và được bán ra vào cuối mùa hè này

Theo thông tin cập nhật, Hyundai Santa Cruz 2022 sẽ được lắp ráp tại Mỹ. Cụ thể, đây là mẫu xe thứ 5 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Mỹ, bên cạnh Sonata, Elantra, SantaFe và Tucson. Đây cũng là lần đầu tiên

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai Santa Cruz vừa mở bán tại Bắc Mỹ đã nhanh chóng "cháy hàng"

Sau khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19 thì giờ đây các nước Bắc Mỹ tiếp tục phải đau đầu về vấn đề khủng hoảng mới mang tên thiếu linh kiện. Hyundai Santa Cruz Do đó, các nhà sản xuất xe không thể đáp ứng đủ lượng đơn hàng, hiện đang rơi vào

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz 2022 - Đột phá!

Hyundai Santa Cruz 2022 với những đột phá trong thiết kế được kỳ vọng sẽ khiến phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ càng trở nên náo nhiệt hơn.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Hưỡng dẫn thay đổi thông tin tài khoản Instagram đơn giản nhất

Khi sử dụng số điện thoại đăng ký tài khoản Instagram, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật hơn như trên Facebook hay Snapchat. Cách thêm hoặc thay đổi số điện thoại với tài khoản Instagram khá đơn giản và nhanh chóng.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời