Hyundai Santa Cruz công bố giá bán tại Mỹ, có đến 8 phiên bản cho khách hàng lựa chọn

Hyundai Santa Cruz vừa công bố giá bán tại thị trường Mỹ với 8 phiên bản được bày bán đi cùng 2 tùy chọn hệ dẫn động là bánh trước hoặc 4 bánh.

Hyundai Santa Cruz công bố giá bán tại Mỹ, có đến 8 phiên bản cho khách hàng lựa chọn

Cụ thể, phiên bản thấp nhất SE của mẫu bán tải này sẽ có thùng hàng phía sau dài 1,219m với khoang chứa đồ có khóa ẩn bên dưới. Phiên bản này cũng có kính tối màu ở hàng ghế sau, mâm 18 inch, cửa thùng hàng khóa điện với chức năng mở từ xa.

Khoang nội thất của bản này có khởi động bằng nút nhấn, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa. Công nghệ an toàn trên phiên bản thấp nhất có đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo giới hạn tốc độ.

Cao hơn là bản SEL được bổ sung thêm ghế trước có sưởi và ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và có sưởi kính. Ngoài ra còn được nâng cấp hệ thống an toàn với tránh va chạm điểm mù và tránh va chạm phía sau khi lùi.

Tiếp đến là bản SEL Activity đắt hơn một chút, nhận được trang bị cửa sổ trời, nắp thùng sau, cửa sổ cho kính phía sau thùng hàng. Công nghệ cũng được nâng cấp với hệ thống đèn pha LED, đồng hồ tốc độ 10.25 inch và sạc không dây.

Phiên bản SEL Premium có thêm gương chiếu hậu chống chói tự động, vô lăng bọc da và điều hòa tự động 2 vùng.


Cao cấp nhất của mẫu bán tải này chính là phiên bản Santa Cruz Limited với hàng loạt trang bị hiện đại. Xe được nâng cấp ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ chrome tối màu, gạt mưa tự động và bộ mâm 20 inch. Khoang lái dùng ghế da tích hợp chức năng sưởi/làm mát, màn hình giải trí 10,25 inch có khả năng nhận diện giọng nói, dàn âm thanh Bose…

Công nghệ an toàn trên bản Limited này có thêm hỗ trợ lái xe trên cao tốc, camera toàn cảnh, kiểm soát hành trình thông minh với khả năng dừng và bám theo phương tiện phía trước.

Hyundai Santa Cruz có 2 tùy chọn động cơ là 2.5L cho công suất hơn 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 244 Nm và động cơ tăng áp 2.5L cho 275 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.


Tại Mỹ, giá bán của Hyundai Santa Cruz dao động từ 23.990-39.720 USD (khoảng 552-914 triệu vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Hyundai công bố chi tiết 4 phiên bản của mẫu bán tải Santa Cruz

Hyundai cuối cùng cũng đã tiết lộ về các phiên bản của Santa Cruz. Theo đó, mẫu bán tải này có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited. Đầu tiên là phiên bản cơ sở SE với màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple...

Bán tải cỡ nhỏ Hyundai Santa Cruz xác nhận lắp ráp tại Mỹ và được bán ra vào cuối mùa hè này

Theo thông tin cập nhật, Hyundai Santa Cruz 2022 sẽ được lắp ráp tại Mỹ. Cụ thể, đây là mẫu xe thứ 5 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Mỹ, bên cạnh Sonata, Elantra, SantaFe và Tucson. Đây cũng là lần đầu tiên

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai Santa Cruz vừa mở bán tại Bắc Mỹ đã nhanh chóng "cháy hàng"

Sau khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19 thì giờ đây các nước Bắc Mỹ tiếp tục phải đau đầu về vấn đề khủng hoảng mới mang tên thiếu linh kiện. Hyundai Santa Cruz Do đó, các nhà sản xuất xe không thể đáp ứng đủ lượng đơn hàng, hiện đang rơi vào

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz 2022 - Đột phá!

Hyundai Santa Cruz 2022 với những đột phá trong thiết kế được kỳ vọng sẽ khiến phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ càng trở nên náo nhiệt hơn.

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.