Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Tuy nhiên, theo tờ Seoul Economic Daily của Hàn Quốc, Santa Cruz có thể được sản xuất tại Mỹ trong một nỗ lực nhằm tăng doanh số nơi đây (tháng 10 vừa qua, doanh số của Hyundai giảm 15%).


Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất tại Mỹ vào năm 2021.

Trong khi đó, Kona và Tucson crossover cũng có thể xuất xưởng tại Mỹ, ở nhà máy Alabama của hãng, nơi Elantra và Sonata sedan đang được sản xuất cùng Santa Fe SUV.


Nếu như cặp crossover trên và mẫu bán tải lên dây chuyền lắp ráp tại Mỹ, đồng nghĩa với việc Hyundai sẽ phải nâng công suất nhà máy hiện hành 380.000 xe/năm lên khoảng 450.000 xe/năm.


Quyết định sản xuất Santa Cruz và Tucson ở cùng địa điểm là hợp lý bởi Santa Cruz sử dụng chung platform như Tucson.


Còn đối với Kona, khi mà dòng crossover cỡ nhỏ ngày càng trở nên phổ biến, Hyundai chắc chắn muốn đáp ứng nhu cầu bằng cách sản xuất tại Alabama hơn là nhập khẩu từ Ulsan,, Hàn Quốc.


nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/ban-tai-hyundai-santa-cruz-co-the-duoc-san-xuat-vao-nam-2021/

TIN LIÊN QUAN

Bán tải cỡ nhỏ Hyundai Santa Cruz xác nhận lắp ráp tại Mỹ và được bán ra vào cuối mùa hè này

Theo thông tin cập nhật, Hyundai Santa Cruz 2022 sẽ được lắp ráp tại Mỹ. Cụ thể, đây là mẫu xe thứ 5 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Mỹ, bên cạnh Sonata, Elantra, SantaFe và Tucson. Đây cũng là lần đầu tiên

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Hyundai Santa Cruz vừa mở bán tại Bắc Mỹ đã nhanh chóng "cháy hàng"

Sau khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19 thì giờ đây các nước Bắc Mỹ tiếp tục phải đau đầu về vấn đề khủng hoảng mới mang tên thiếu linh kiện. Hyundai Santa Cruz Do đó, các nhà sản xuất xe không thể đáp ứng đủ lượng đơn hàng, hiện đang rơi vào

Những chiếc crossover của Hyundai có thể được sản xuất tại Mỹ

Thông tin này được xuất phát từ những chia sẻ của các quan chức ngành công nghiệp ẩn danh với Nhật báo Kinh tế Seoul.

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng