Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020, xe trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít hoặc hút khí tự nhiên 2,4 lít. Giá bán của Hyundai Santa Cruz khoảng 18.990 USD. 

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. 

Trả lời phỏng vấn tờ The Detroit Bureau, ông Kyung Soo Lee nói “Chúng tôi vừa có một cuộc họp để xem xét thiết kế và lên kế hoạch ra mắt chiếc xe tại thị trường Mỹ vào năm 2020”. 

Tuy nhiên vị Giám đốc điều hành vẫn khá kín tiếng về thông số của chiếc xe, ông chỉ cho biết hãng đang trong giai đoạn hoàn thiện kỹ thuật cho mẫu bán tải. 

Nhiều câu hỏi vẫn chưa được giải đáp, mẫu xe sản xuất sẽ phát triển từ chiếc concept, tương tự như Honda Ridgeline. Mẫu bán tải Santa Cruz sử dụng khung gầm crossover thay vì khung gầm SUV body-on-frame. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí phát triển và khiến trải nghiệm trên chiếc Santa Cruz giống với xe gia đình hơn. 

Bản concept sử dụng động cơ diesel, tuy nhiên bản sản xuất sẽ không trang bị động cơ này. Thay vào đó, mẫu bán tải của Hyundai có thể trang bị động cơ xăng tăng áp 1,6 lít bốn xi-lanh hoặc động cơ hút khí tự nhiên 2,4 lít bốn xi-lanh. 

Động cơ lớn hơn tạo ra công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm giống với Hyundai Sonata, trong khi đó động cơ tăng áp có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm tương đương với Hyundai Elantra Sport. 

Hãng ôtô Hàn Quốc cũng thông báo rằng thiết kế của Santa Cruz sẽ thừa hưởng từ dòng crossover thay vì xe bán tải truyền thống. Vẫn chưa rõ sẽ có bao nhiêu chi tiết trên chiếc xe ý tưởng được áp dụng lên bản thương mại, tuy nhiên nét thiết kế từ 2016 vẫn phù hợp cho đến khi nó ra mắt vào năm 2020. 

Một gợi ý thú vị từ Hyundai là Santa Cruz nhắm đến những khách hàng dưới 30 tuổi. Để giúp thu hút những người mua này, Hyundai sẽ công bố giá cả phải chăng. Điều này có nghĩa là mẫu bán tải Santa Crruz sẽ rẻ hơn Nissan Navara với giá khởi điểm là 18.990 USD.

Toàn Thiện

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Hyundai lộ mẫu xe bán tải mới chỉ với một mảnh giấy nhỏ dán trên thân xe

Các paparazzi tại xứ sở Kim chi đã nhanh tay chụp được khoảnh khắc mẫu xe được cho là Hyundai Tucson phiên bản 7 chỗ đang thử nghiệm trên đường. Tuy nhiên, chỉ với một mảnh giấy được dán trên thân xe, mọi đồn đoán đều trở thành không đúng.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai Santa Cruz 2022 - Đột phá!

Hyundai Santa Cruz 2022 với những đột phá trong thiết kế được kỳ vọng sẽ khiến phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ càng trở nên náo nhiệt hơn.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....