Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trên thực tế, Hyundai đã từng hé lộ về Santa Cruz dưới dạng xe ý tưởng từ năm 2015 và kể từ đó tới nay, hãng đã nhiều lần 'úp mở' về kế hoạch đưa mẫu xe này ra thị trường. Tuy nhiên phải tới nay, kế hoạch sản xuất Santa Cruz mới được chính thức xác nhận bởi ông Kyung Soo Lee - Giám đốc điều hành Hyundai Bắc Mỹ.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về Santa Cruz bản thương mại, tuy nhiên những nguồn tin nội bộ rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng mẫu bán tải của Hyundai sẽ rất khác biệt so với gần như mọi chiếc pickup khác trên thị trường.

Thay vì cấu trúc khung rời hình thang với thân xe đặt ở phía trên (Body on frame) của bán tải hay SUV truyền thống, Santa Cruz sẽ có khung nguyên khối và dựa trên nền tảng của một mẫu crossover hiện đang được Hyundai sản xuất. Điều này sẽ giúp giảm chi phí phát triển và đem tới cảm giác thoải mái, êm ái hơn cho cabin của Santa Cruz. Tuy nhiên đổi lại là tải trọng và sự linh hoạt trên địa hình của chiếc xe sẽ thua kém hơn so với những chiếc bán tải với chassis dạng Body on Frame.

Không chỉ dựa trên cơ sở khung của crossover, thiết kế của Santa Cruz cũng có nhiều nét tương đồng so với những chiếc xe đa dụng này. Dù Hyundai có thể thay đổi khá nhiều kiểu dáng của xe so với phiên bản ý tưởng do hiện hãng đang dần chuyển từ ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 quen thuộc sang Sensual Sportiness, nhưng có một điều chắc chắn rằng Santa Cruz sẽ có kiểu dáng rất trẻ trung. Điều này nhằm nhắm tới những người trẻ dưới 30 tuổi - nhóm khách hàng lớn thứ nhì hiện nay.

Trong khi mẫu concept được ra mắt hồi năm 2015 được trang bị động cơ diesel, Santa Cruz bản thương mại được cho là sẽ sử dụng 2 loại động cơ xăng 4 xi-lanh là 1.6l tăng áp (201PS/264Nm) và 2.4l nạp khí tự nhiên (185 mã lực/241Nm). Do hướng tới những khách hàng trẻ - nhiều người trong số đó đang lập nghiệp hoặc chưa từng sở hữu xe hơi, Hyundai sẽ giữ giá bán rẻ cho Santa Cruz, chỉ khởi điểm từ khoảng gần 20.000 USD.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/ban-tai-hyundai-chot-lich-ra-mat-vao-nam-2020-26721.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Bán tải cỡ nhỏ Hyundai Santa Cruz xác nhận lắp ráp tại Mỹ và được bán ra vào cuối mùa hè này

Theo thông tin cập nhật, Hyundai Santa Cruz 2022 sẽ được lắp ráp tại Mỹ. Cụ thể, đây là mẫu xe thứ 5 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Mỹ, bên cạnh Sonata, Elantra, SantaFe và Tucson. Đây cũng là lần đầu tiên

Hyundai Santa Cruz vừa mở bán tại Bắc Mỹ đã nhanh chóng "cháy hàng"

Sau khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19 thì giờ đây các nước Bắc Mỹ tiếp tục phải đau đầu về vấn đề khủng hoảng mới mang tên thiếu linh kiện. Hyundai Santa Cruz Do đó, các nhà sản xuất xe không thể đáp ứng đủ lượng đơn hàng, hiện đang rơi vào

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Hyundai công bố chi tiết 4 phiên bản của mẫu bán tải Santa Cruz

Hyundai cuối cùng cũng đã tiết lộ về các phiên bản của Santa Cruz. Theo đó, mẫu bán tải này có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited. Đầu tiên là phiên bản cơ sở SE với màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple...

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.