Toyota Prius Nightshade với ngoại hình màu đen bóng đêm

Toyota đang mở rộng dòng sản phẩm Nightshade của mình với dòng xe mới nhất tham gia cuộc cạnh tranh là mẫu xe hybrid dành cho gia đình đáng yêu - Prius. Thân xe được sắp xếp hợp lý về mặt khí động học của nó giờ đây được hoàn thiện trong chủ đề toàn màu đen.

Toyota Prius Nightshade với ngoại hình màu đen bóng đêm


Có sẵn trên FWD và AWD-e, phiên bản Prius Nightshade có thể có màu sơn 'Midnight Black Metallic' và tùy chọn sơn màu trắng và bạc. Các điểm nổi bật bên ngoài của nó bao gồm hoàn thiện màu đen trên các điểm nhấn đèn pha, nắp gương, tay nắm cửa, cánh gió sau boong và ăng-ten vây cá mập. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 17 inch trên FWD và 15 inch trên AWD-e, kết hợp với đệm và đai ốc màu đen.



Ở bên trong, hàng ghế trước được bọc SofTex tiêu chuẩn có chức năng sưởi và chỉnh điện, vô lăng sưởi và bảng điều khiển trung tâm màu đen bán bóng mang đến các tính năng bổ sung cho gói Nightshade. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn là màn hình cảm ứng bảy inch và hệ thống âm thanh JBL sáu loa với khả năng tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa. Đăng ký dùng thử Không giới hạn ba tháng SiriusXM cũng được cung cấp cho khách hàng của Nightshade. Về mặt an toàn, có bộ TSS-2.0 được cung cấp như một phụ kiện tiêu chuẩn với rất nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động.


Tương tự như tất cả các mô hình Nightshade khác, không có thay đổi nào đối với hệ thống truyền động của Prius. Nó tiếp tục được cung cấp bởi một động cơ xăng 1,8 lít bốn xi-lanh kết hợp với hai máy phát điện thông qua e-CVT.

Toyota Prius Nightshade sẽ được bán ra tại các thị trường Mỹ trong vài tuần tới mặc dù giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Nó cũng có thể mở đường đến các thị trường châu Âu và châu Á, nơi Prius tiêu chuẩn đã được bán.

TIN LIÊN QUAN

Toyota tung bản Nightshade đặc biệt cho Camry và Highlander 2019

Toyota đã làm mới cho Camry và Highlander 2019 bằng việc giới thiệu hai mẫu xe này dưới hình thức phiên bản đặc biệt Nightsade.

Toyota Camry 2022 bổ sung phiên bản Nightsade mới

Toyota Camry 2022 vừa công bố giá bán tại Mỹ với giá khởi điểm từ 25.925 USD (khoảng 587 triệu đồng) và bổ sung thêm phiên bản Nightsade mới.Trong khi đó, các phiên bản trang trí LE và XLE tập trung vào sự thoải mái còn phiên bản SE và XSE trông

Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Chiếc xe này đã từng dược Toyota trưng bày tại Hội chợ bang Texas, Mỹ, diễn ra hồi tháng 9 và nó được phát triển dựa trên bản gốc là Toyota 4Runner Limited. Điểm nhấn của chiếc xe chính là gói trang trí phong cách ngoại thất bằng sắc đen.

Toyota Prius V hybrid bị khai tử tại Australia do doanh số ế ẩm

Người phát ngôn của thương hiệu Nhật Bản tại Australia xác nhận rằng Toyota Prius V hybrid - một biến thể bảy chỗ lớn của Prius hatchback tiêu chuẩn - sẽ bị loại bỏ. ' Toyota Australia sẽ ngừng bán Prius V tại Australia từ ngày 31 tháng 8 năm

Là sedan đầu bảng của Toyota, Avalon cũng không thoát khỏi cảnh bị “khai tử” vì SUV

Do khách hàng vẫn không ngừng hướng về những chiếc SUV/crossover, dòng sedan cỡ lớn Toyota Avalon sẽ bị 'khai tử' sau đời 2022.

Hyundai IONIQ Hybrid - Đối thủ Toyota Prius được chế tạo như thế nào? [INFOGRAPHIC]

Sự ra mắt của mẫu xe xanh IONIQ là một bước tiến đáng kể của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc là Hyundai vào phân khúc xe gia đình thân thiện với môi trường.

Xe hybrid cỡ nhỏ Toyota Prius c 2021 ra mắt, được nâng cấp công nghệ pin

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa cho ra mắt thế hệ thứ 2 của dòng xe Toyota Prius c sau hơn 10 năm ra mắt. Ở thế hệ mới này, Toyota Prius c nhận được sự “lột xác” mạnh mẽ với ngoại hình mềm mại nhờ những đường nét bo tròn. Sử dụng nền tảng

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.