Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Vào cuối tháng 11 vừa qua tại triển lãm Los Angeles, Toyota đã vừa công bố phiên bản nâng cấp giữa vòng đời 2019 cho mẫu xe hybrid nổi tiếng của hãng là Prius. Dù hiện thậm chí còn chưa được bán ra ở nhiều thị trường trên Thế giới nhưng hiện tại, khách hàng có thể mua Toyota Prius 2019 tại Nhật Bản. Mặc dù vốn là mẫu xe xanh hướng tới sự tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, nhưng Toyota đã vừa công bố một loạt các phụ tùng độ chính hãng dành cho Prius tới từ 2 thương hiệu của hãng là Modellista và TRD.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=7U_g-Cr8LOY?rel]
Trong đó, các phụ kiện Modellista sẽ đem tới cho Prius vẻ ngoài thể thao nhưng đồng thời cũng sang trọng, cao cấp hơn. Những chi tiết nâng cấp của Modellista sẽ được chia thành 2 gói là Iconic Style và Elegant Ice Style. Với gói Modellista Iconic Style, ngoại hình của Prius sẽ có sự khác biệt lớn hơn bởi bodykit với nhiều đường nét nổi bật, viền chrome xung quanh đèn pha/đèn hậu, ăng ten 'vây cá' với đèn LED trang trí, ốp gương tích hợp xi-nhan và mâm 18 inch cánh xoắn đẹp mắt.
Trong khi đó, gói Elegant Ice Style thanh lịch hơn với chỉ các món trang trí như nẹp cản trước, sau cùng hai bên đơn giản và một loạt các chi tiết mạ chrome. Khách hàng có thể lựa chọn thêm tay nắm, chụp ống xả mạ chrome và mâm 17 inch. Ở bên trong nội thất, Modellista đưa ra cho cả 2 gói nâng cấp nêu trên tùy chọn bọc lại cabin với da kết hợp vải nhung và các chi tiết như cần số, bậu cửa gắn LED trang trí. Tại Nhật Bản, mức giá đề xuất cho các gói độ Modellista Iconic và Elegant Ice Style lần lượt là 196.500 và 137.500 Yen.
Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng
Cũng được phân theo 2 cấp độ và bao gồm các chi tiết khá tương đồng như lựa chọn mà Modellista đưa ra, nhưng những gói nâng cấp ngoại thất của TRD nhìn chung đều khiến cho Prius có vẻ thể thao và dữ dằn hơn. Trong đó, gói TRD Aggresive thay đổi nhiều hơn ngoại hình của xe so với Aerodynamics. Tuy nhiên bên cạnh việc tung ra các gói độ ngoại thất, TRD còn đem tới một số lựa chọn nâng cấp cả cảm giác lái trên Prius như các thiết kế mâm trọng lượng nhẹ từ 15 tới 18 inch, hay thanh ổn định cho hệ thống treo.
Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2019 chuẩn bị được tổ chức, toàn bộ những chiếc Prius độ 'full option' từ Modellista và TRD sẽ được trưng bày lần đầu trước công chúng.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/vua-ra-mat-xe-xanh-toyota-prius-2019-da-co-loat-phu-kien-do-chinh-hang-29388.html

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới

Với phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cho năm 2019, lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới.

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

Toyota Crown 2018 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista

Chiếc Toyota Crown 2018 mới từng được ra mắt với phiên bản concept tại Triển lãm Tokyo 2017 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista.

Toyota sẽ triệu hồi hàng trăm chiếc C-HR 2019 vì nguy cơ long bánh sau

Toyota C-HR 2019 còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng. Đặc biêt, C-HR TRD còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.8L (98 mã

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt

Danh sách 10 mẫu ô tô bị than phiền về lỗi an toàn

Đứng đầu danh sách 10 mẫu ô tô bị than phiền về lỗi an toàn chính là Chrysler 300. Trong khi đó Toyota Prius đứng thứ 5 danh sách.

Toyota lên kế hoạch triệu hồi 1,03 triệu xe hybrid để kiểm tra lỗi hệ thống điện

Theo thông báo triệu hồi của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản, Toyota xác nhận hệ thống dây điện của các xe trên trong trường hợp bị mòn do quá trình chạy rung lắc có thể gây đoản mạch, dẫn tới nóng máy, tăng nguy cơ cháy.

Toyota thu hồi 1 triệu xe trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Lỗi trong hệ thống điện của các dòng xe chạy nhiên liệu kết hợp và xe điện của Toyota có thể khiến phương tiện bốc cháy.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4