Toyota Prius V hybrid bị khai tử tại Australia do doanh số ế ẩm

Người phát ngôn của thương hiệu Nhật Bản tại Australia xác nhận rằng Toyota Prius V hybrid - một biến thể bảy chỗ lớn của Prius hatchback tiêu chuẩn - sẽ bị loại bỏ.

Toyota Prius V hybrid bị khai tử tại Australia do doanh số ế ẩm

' Toyota Australia sẽ ngừng bán Prius V tại Australia từ ngày 31 tháng 8 năm 2021', người phát ngôn cho biết.

“Quyết định này được đưa ra do nhu cầu của khách hàng đối với xe trong phân khúc xe wagon nhỏ ngày càng giảm - các đơn đặt hàng không còn được thực hiện cho Prius V ở Úc, với lượng hàng còn lại sẽ được cung cấp để đáp ứng các đơn đặt hàng của khách hàng hiện tại cho đến ngày 31 tháng 8'.

Người phát ngôn tiếp tục: “Toyota vẫn cam kết duy trì nhãn hiệu Prius ở Úc, và mẫu hatchback Prius tiếp tục là một phần của dòng sản phẩm hybrid phổ biến của Toyota.

Mẫu xe này có giá từ 37.590 USD, sức mạnh của Prius V đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh 1,8 lít kết hợp với hệ thống hybrid vòng kín. Điều này gửi 73kW / 142Nm đến bánh trước thông qua hộp số biến thiên liên tục.


Trong số 54.355 xe hybrid mà Toyota đã báo cáo là được bán vào năm 2021, chỉ 63 chiếc mang huy hiệu Prius V. 54.292 chiếc hybrid khác đã được bán trên các bảng tên Yaris , Yaris Cross, C-HR, Corolla, RAV4 và Camry.

Prius V sẽ được thay thế gián tiếp trong dòng sản phẩm của Toyota bằng mẫu SUV hybrid Kluger 2021 sắp ra mắt, dự kiến ​​sẽ đến các phòng trưng bày địa phương vào tháng 6 với giá từ 47.650 USD.

Prius nguyên bản sẽ trở thành thành viên duy nhất còn lại của gia đình Prius tại Úc, sau khi dòng xe thành phố Prius C ngừng sản xuất vào năm 2020 để nhường chỗ cho mẫu hatchback Yaris Hybrid mới.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai IONIQ Hybrid - Đối thủ Toyota Prius được chế tạo như thế nào? [INFOGRAPHIC]

Sự ra mắt của mẫu xe xanh IONIQ là một bước tiến đáng kể của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc là Hyundai vào phân khúc xe gia đình thân thiện với môi trường.

Xe hybrid cỡ nhỏ Toyota Prius c 2021 ra mắt, được nâng cấp công nghệ pin

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa cho ra mắt thế hệ thứ 2 của dòng xe Toyota Prius c sau hơn 10 năm ra mắt. Ở thế hệ mới này, Toyota Prius c nhận được sự “lột xác” mạnh mẽ với ngoại hình mềm mại nhờ những đường nét bo tròn. Sử dụng nền tảng

Toyota Prius Nightshade với ngoại hình màu đen bóng đêm

Toyota đang mở rộng dòng sản phẩm Nightshade của mình với dòng xe mới nhất tham gia cuộc cạnh tranh là mẫu xe hybrid dành cho gia đình đáng yêu - Prius. Thân xe được sắp xếp hợp lý về mặt khí động học của nó giờ đây được hoàn thiện trong chủ đề

Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam

Chiếc xe lai xăng – điện nổi tiếng của Toyota là Prius sẽ trở lại trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra với phiên bản 2017, đồng thời xe có kế hoạch bán ra thị trường vào đầu năm sau.

Lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới

Với phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cho năm 2019, lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới.

Toyota lên kế hoạch triệu hồi 1,03 triệu xe hybrid để kiểm tra lỗi hệ thống điện

Theo thông báo triệu hồi của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản, Toyota xác nhận hệ thống dây điện của các xe trên trong trường hợp bị mòn do quá trình chạy rung lắc có thể gây đoản mạch, dẫn tới nóng máy, tăng nguy cơ cháy.

8 tháng đầu năm 2017: Toyota Prius Prime thống trị phân khúc xe PHEV

Với 35.109 xe được tiêu thụ, Toyota Prius Prime là mẫu xe PHEV bán chạy nhất trên toàn thế giới sau 8 tháng đầu năm.

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

SSD Samsung 990 PRO có tốc đọ đọc lên đến 13.000 MB/s

Samsung đã đăng một đoạn clip quảng cáo cho một ổ SSD sắp ra mắt mà công ty đã dán nhãn là “SSD tối ưu”. Người ta tin rằng đây có thể là SSD Samsung 990 Pro NVMe M.2 đã xuất hiện trên trang web PCI-SIG.

Cách giữ gìn để pin điện thoại có được tuổi thọ lâu dài, hoạt động hiệu quả

Những lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về việc sạc pin smartphone sao cho đúng cách, hạn chế việc chai pin.

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...