8 tháng đầu năm 2017: Toyota Prius Prime thống trị phân khúc xe PHEV

Với 35.109 xe được tiêu thụ, Toyota Prius Prime là mẫu xe PHEV bán chạy nhất trên toàn thế giới sau 8 tháng đầu năm.
8 tháng đầu năm 2017: Doanh số xe Indonesia tăng 3,5%
Người tiêu dùng và các hãng ô tô đang ở thế cờ khó
Xe hạng D đang dần thất sủng tại Việt Nam
Tháng 8 vừa rồi là tháng hết sức rực rỡ của thị trường xe điện với 103.000 xe được tiêu thụ trên toàn thế giới, cao hơn con số kỷ lục của tháng 12 năm ngoái gần 1000 xe.
So với cùng kỳ năm 2016, lượng xe bán ra trong tháng 8 tăng trưởng 64%, qua đó dự báo kết quả tương tự cho tháng 9 bởi theo truyền thống mùa thu là mùa đắt khách của phân khúc.
8 tháng đầu năm 2017: Toyota Prius Prime thống trị phân khúc xe PHEV

Danh sách 10 mẫu xe PHEV bán chạy nhất thế giới trong 8 tháng đầu năm 2017
Doanh số cộng dồn sau 8 tháng đầu năm 2017 theo đó được nâng lên thành 651.000 xe (+47%). Đứng đầu trong bảng xếp hạng doanh số là chiếc Toyota Prius Prime với 35.109 xe được bán ra. Đáng nói hơn, Prius Prime không phải được bán ra trong đầy đủ 8 tháng như một số mẫu xe khác, ví dụ như tại Nhật Bản, thời gian bán ra là bắt đầu từ tháng 2.
BYD Song PHEV – mẫu xe đến từ Trung Quốc chỉ mất 5 tháng để lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy và duy trì vị trí đến nay.

Danh sách 10 thương hiệu có doanh số xe PHEV cao nhất trong 8 tháng đầu năm 2017
Trên mặt trận của các nhà sản xuất, Tesla vẫn là nhà sản xuất có doanh số lớn nhất với tổng cộng 59.263 xe, theo sau là BYD. BMW rơi xuống vị trí thứ 3 với doanh số 55.683 xe.
Với việc khoảng cách giữa 3 vị trí đầu chỉ là trên dưới 2000 xe, cuộc đua đến với ngôi vương doanh số sẽ trở nên rất khốc liệt. Tesla dự kiến sẽ tiếp tục dẫn đầu trong tháng 9 khi sắp sửa công bố doanh số bùng nổ cho quý III, trong khi BYD cũng không hề kém cạnh với doanh số dự kiến trên 60.000 xe cho 4 tháng cuối năm.
Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Toyota Prius V hybrid bị khai tử tại Australia do doanh số ế ẩm

Người phát ngôn của thương hiệu Nhật Bản tại Australia xác nhận rằng Toyota Prius V hybrid - một biến thể bảy chỗ lớn của Prius hatchback tiêu chuẩn - sẽ bị loại bỏ. ' Toyota Australia sẽ ngừng bán Prius V tại Australia từ ngày 31 tháng 8 năm

Hyundai IONIQ Hybrid - Đối thủ Toyota Prius được chế tạo như thế nào? [INFOGRAPHIC]

Sự ra mắt của mẫu xe xanh IONIQ là một bước tiến đáng kể của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc là Hyundai vào phân khúc xe gia đình thân thiện với môi trường.

Toyota Prius Nightshade với ngoại hình màu đen bóng đêm

Toyota đang mở rộng dòng sản phẩm Nightshade của mình với dòng xe mới nhất tham gia cuộc cạnh tranh là mẫu xe hybrid dành cho gia đình đáng yêu - Prius. Thân xe được sắp xếp hợp lý về mặt khí động học của nó giờ đây được hoàn thiện trong chủ đề

Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam

Chiếc xe lai xăng – điện nổi tiếng của Toyota là Prius sẽ trở lại trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra với phiên bản 2017, đồng thời xe có kế hoạch bán ra thị trường vào đầu năm sau.

Xe hybrid cỡ nhỏ Toyota Prius c 2021 ra mắt, được nâng cấp công nghệ pin

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa cho ra mắt thế hệ thứ 2 của dòng xe Toyota Prius c sau hơn 10 năm ra mắt. Ở thế hệ mới này, Toyota Prius c nhận được sự “lột xác” mạnh mẽ với ngoại hình mềm mại nhờ những đường nét bo tròn. Sử dụng nền tảng

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

Toyota Prius mới sẽ trang bị tấm năng lượng mặt trời hỗ trợ sạc pin

Prius plug-in hybrid tiếp theo của Toyota sẽ là một chiếc xe hiệu suất cao hơn nhờ một tấm năng lượng mặt trời trên trần xe giúp xe sạc pin.

Honda Clarity giành giải thưởng “Xe xanh của năm 2018”

Bước chuyển dịch của Honda khi đưa Clarity ở 3 phiên bản (chạy điện, plug-in hybrid và pin nhiên liệu) đã được tạp chí Green Car Journal ghi nhận khi trao giải “Xe xanh của năm 2018”.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...