Toyota Camry 2022 bổ sung phiên bản Nightsade mới

Toyota Camry 2022 vừa công bố giá bán tại Mỹ với giá khởi điểm từ 25.925 USD (khoảng 587 triệu đồng) và bổ sung thêm phiên bản Nightsade mới.

Trong khi đó, các phiên bản trang trí LE XLE tập trung vào sự thoải mái còn phiên bản SE XSE trông thể thao hơn.

Toyota Camry 2022 bổ sung phiên bản Nightsade mới

Toyota Camry thêm phiên bản mới Nightsade

Điểm khác biệt ở các phiên bản chính là chi tiết lưới tản nhiệt phía trước với SE và XSE có lưới tản nhiệt kiểu tổ ong và lỗ thông hơi bên.

Ở đời 2022, mẫu xe nhà Toyota còn được bổ sung thêm màu mới Ice Edge là tiêu chuẩn, trước đây, màu này là tùy chọn độc quyền cho TRD, thay thế cho màu Galactic Aqua.

Tùy chọn màu sơn Calvary Blue với mái kim loại Midnight Black hiện là trang trí độc quyền trên phiên bản TRD, đi kèm động cơ V6 3.5L và hộp số tự động tám cấp với hệ thống ống xả kép cat-back được điều chỉnh đặc biệt.

Toyota Camry bản XSE cũng có các tùy chọn màu hai tông màu, đó là sự kết hợp của Red, Wind Chill Pearl hoặc Celestial Silver Metallic với mái Midnight black Metallic và cánh lướt gió phía sau.

Phiên bản mới là SE Hybrid Nightshade mới đi cùng trang bị bánh xe màu đen 18 inch, các chi tiết trang trí màu đen khác bao gồm: ăng-ten vây cá mập, viền cửa sổ, badging, tay nắm cửa và ốp gương.


Màu Calvary Blue với mái kim loại Midnight Black hiện là trang trí độc quyền trên phiên bản TRD

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Toyota Camry 2022 có đến 18 lựa chọn khác nhau bao gồm: 3 phiên bản động cơ V6 (XLE, XSE và TRD), 5 phiên bản hệ dẫn động cầu trước FWD động cơ bốn xi-lanh (LE, XLE, SE, SE Nightshade và XSE), 5 phiên bản hệ dẫn động bốn bánh động cơ bốn xi-lanh (LE, XLE, SE, SE Nightshade và XSE) và 5 phiên bản hybrid (LE, XLE, SE, SE Nightshade và XSE).

Theo đó, khối động cơ bốn xi-lanh 2.5L trên Toyota Camry 2022 tạo ra công suất 206 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm. Trong khi, động cơ V6 3.5L cung cấp công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm.

Còn hệ thống hybrid sẽ là sự kết hợp của động cơ 2.5L với động cơ điện, có tổng công suất của cả hệ thống là 208 mã lực.

Khoang nội thất của Camry 2022 nhận được một số trang bị nổi bật như màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch hoặc 9 inch nổi, tùy từng phiên bản, kết hợp các tính năng âm thanh và điều hướng. Trong khi đó, các trang trí XLE và XSE được trang bị màn hình hiển thị 10 inch.

TIN LIÊN QUAN

Toyota tung bản Nightshade đặc biệt cho Camry và Highlander 2019

Toyota đã làm mới cho Camry và Highlander 2019 bằng việc giới thiệu hai mẫu xe này dưới hình thức phiên bản đặc biệt Nightsade.

Lô Toyota Camry 2022 đầu tiên cập cảng Việt Nam: 4 phiên bản, số lượng lớn để bán dịp Tết

Chỉ sau một tháng trình làng tại Thái Lan, Toyota Camry 2022 với nhiều nâng cấp đáng chú ý đã chính thức 'hạ lốp' tại Việt Nam, có thể xe sẽ được bán ra ngay trước Tết Nguyên Đán.

Toyota Camry 2022 ra mắt Philippines có gì đặc biệt?

Thị trường Philippines vừa tiếp nhận mẫu xe Toyota Camry 2022 với phiên bản hybrid duy nhất, sở hữu ngoại hình thể thao hơn nhờ lưới tản nhiệt và cản trước được mở rộng hơn, hoàn thiện bằng màu sơn đen. Toyota Camry 2022 ra mắt tại Philippines chỉ

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Toyota Camry Hybrid 2022 chính thức ra mắt, bổ sung trang bị nhưng giảm giá bán

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia với một loạt những nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và nội thất.Cụ thể, về ngoại hình, Toyota Camry Hybrid 2022 nhận được cản va trước tái thiết kế đi kèm

Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đúng kế hoạch, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Camry phiên bản mới đến với người dùng. Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt Toyota Camry mới sẽ có thêm 2 phiên bản là 2.5HEV và 2.0Q. Động cơ và hộp số cũng là loại hoàn toàn mới như

Toyota Camry 2022 âm thầm về đại lý, chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào 17/12

Ngay sau khi Toyota Việt Nam đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt Camry 2022, mẫu sedan hạng D đã nhanh chóng được di chuyển về các đại lý vào tối hôm qua (15/12).

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.