Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Toyota vừa công bố một loạt các cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner phiên bản năm 2019, trong đó, nổi bật nhất có lẽ là sự ra đời của Toyota 4Runner Nightshade Special Edition.

Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Chiếc xe này đã từng dược Toyota trưng bày tại Hội chợ bang Texas, Mỹ, diễn ra hồi tháng 9 và nó được phát triển dựa trên bản gốc là Toyota 4Runner Limited. Điểm nhấn của chiếc xe chính là gói trang trí phong cách ngoại thất bằng sắc đen. 

Một vài sửa đổi đáng chú ý là lưới tản nhiệt và các ống xả đều được phủ crôm đen, bánh xe 20 inch cũng sơn đen và màu đen còn được tìm thấy trên vỏ gương ngoài, các tay nắm cửa, viền cửa sổ, vô lăng, bảng điều khiển trung tâm và ốp cửa. Với những tinh chỉnh này, 4Runner trông thể thao và thời trang hơn hẳn so với bản Limited tiêu chuẩn. 

Ngoài Nightshade, Toyota 4Runner 2019 cũng có khả năng sẽ có thêm bản TRD Pro thể thao hơn. 4Runner TRD Pro sẽ lột xác với một gói hệ thống treo hoàn toàn mới gồm giảm xóc Fox Internal Bypass Shock 2,5 inch hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng off-road cho 4Runner nhưng vẫn cung cấp sự thoải mái và vận hành của xe khi di chuyển trong các đường đô thị. 

Bộ giảm xóc Fox mới được kết hợp với lò xo cuộn tinh chỉnh bởi TRD, bổ sung thêm 1 inch cho hành trình phía trước. Ở phía sau, giảm xóc Fox 2,5 inch cũng được sử dụng, đem đến cho chiếc SUV hiệu suất off-road tuyệt vời. 

Toyota 4Runner TRD Pro 2019 còn được đi kèm với một đường ray mái tùy chọn, hệ thống âm thanh JBL Premium Audio tiêu chuẩn, cửa sổ trời và tấm bảo vệ các-te dầu TRD màu được cập nhật với chữ TRD màu đỏ. 

Tương tự như phiên bản năm 2018, các mẫu xe năm 2019 của 4Runner tiếp tục sử dụng động cơ V6 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực và 376Nm mô-men xoắn cực đại, ghép nối với hộp số tự động ECT-i 5 cấp có chế độ sang số tuần tự. Xe có sức kéo lên tới 2.267kg. 

Khách hàng mua xe có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động hai bánh hoặc bốn bánh. Ngoài ra,với bản 2019, Toyota 4Runner còn lần đầu tiên được trang bị bộ vi sai chống trượt tự động Automatic Limited Slip Differential cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo, nhằm hỗ trợ tối ưu cho xe ở các mặt đường đầy cát hoặc tuyết. 

Đối với hệ dẫn động bốn bánh 4WD tùy chọn, nếu được trang bị 4WD, 4Runner 2019 sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động cùng với hộp số phụ 2 cấp có thể lựa chọn ở phạm vi tốc độ thấp.

Toyota 4Runner Limited 2019 sử dụng 4WD toàn thời gian theo tiêu chuẩn, hệ thống này bao gồm một khóa vi sai trung tâm Torsen tiên tiến - có thể thay đổi lượng mô-men xoắn giữa các bánh xe để đáp ứng theo từng mức độ trượt bánh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-4runner-2019-mo-rong-them-hai-phien-ban-nightshade-edition-va-trd-pro.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu bán tải Toyota Tundra TRD Pro 2019 chính thức ra mắt, giá 1,2 tỷ

Giống như những chiếc bán tải Tundra 2019 khác, Tundra TRD Pro cũng có một số thay đổi ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, Toyota còn khiến cho phiên bản này 'ngầu' hơn nhờ có một loạt các chi tiết như nắp ca-pô với khe gió, đèn

5 mẫu xe mới ít giảm giá nhất sau 1 năm sử dụng tại Mỹ

Từ thời điểm bạn hoàn thành việc đăng kí xe, khấu hao của xe đã bắt đầu và trong một số trường hợp sự khấu hao này rất lớn khiến giá trị của xe xuống khá nhanh.

Future Toyota Adventure Concept sẽ được trình làng vào ngày 30 tháng 11

Toyota có vẻ sẽ giới thiệu thêm một chiếc concept mới, có tên gọi Future Toyota Adventure Concept, tên ngắn gọn là FT-AC.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt

Theo trang Cars Direct, Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt, đi kèm loạt nâng cấp hiệu suất đáng chú ý. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật xác nhận.

10 siêu phẩm SUV đáng mua nhất dịp cuối năm nay

SUV là dòng xe đa dụng rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ rộng rãi và có khả năng bám đường trong mọi địa hình lẫn điều khiện thời tiết khắc nghiệt, những dòng SUV mới nhất đều khắc phục được nhược điểm tiêu hao nhiều nhiên liệu.

Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo