Chevrolet Corvette 2022 bổ sung màu sắc mơi, động cơ được cải tiến

Chevrolet gần đây đã bổ sung một số tùy chọn màu sắc mới cho Corvette 2022 và hiện hãng đang cung cấp gói ngoại hình giới hạn lấy cảm hứng từ chiếc xe đua C8.R vô địch IMSA GTLM năm 2021.

Chevrolet Corvette 2022 bổ sung màu sắc mơi, động cơ được cải tiến

Chevy cũng cải tiến hệ thống quản lý nhiên liệu và động cơ của xe thể thao đặt giữa, nhưng Corvette không tạo ra sức mạnh nhiều hơn trước. Giá khởi điểm của nó cũng đang tăng lên 62.195 đô la (khoảng 1,42 tỷ vnđ), cao hơn 1.200 đô la (hơn 27 triệu vnđ) so với năm mô hình trước đó.

Động cơ LT2 V-8 6,2 lít hút khí tự nhiên của Corvette 2022 được trang bị bơm nhiên liệu mới và kim phun nhiên liệu cho phép chạy với áp suất nhiên liệu cao hơn. Công suất không đổi ở mức 490 mã lực (495 với ống xả hiệu suất) và mô-men xoắn 470 pound-feet. Nó được trang bị hộp số tự động ly hợp kép tám cấp. Hệ thống Quản lý Nhiên liệu Chủ động được cải tiến cho phép ngừng hoạt động xi-lanh ở tốc độ thấp hơn, mặc dù ước tính tiết kiệm nhiên liệu vẫn chưa được công bố.


Gói IMSA GTLM Championship Edition mới, giới hạn cho 1000 xe, bắt đầu từ 6595 USD và có sẵn trên các mẫu xe 3LT được trang bị gói Z51 Performance. Hai màu có sẵn: Accelerate Yellow với điểm nhấn màu xám hoặc Hypersonic Grey với điểm nhấn màu vàng. Các tấm gương được hoàn thiện bằng Carbon Flash, bánh xe màu đen với biểu tượng đầu lâu Corvette Racing 'Jake' trên nắp trung tâm và phanh màu vàng.


Những chiếc xe phiên bản đặc biệt này có nội thất màu vàng Strike Yellow và Sky Cool Grey độc đáo với ghế xô GT2 với dây an toàn màu vàng. Ghế thi đấu cũng có thể được lựa chọn và có một tấm bảng đánh số C8.R Special Edition giữa các ghế. Chúng đi kèm với lớp vỏ xe độc ​​đáo mô phỏng kiểu dáng của xe đua Corvette C8.R.

Ngoài ra, những chiếc Corvette không được trang bị gói Z51 sẵn sàng cho đường đua hiện có thể được đặt hàng với một cánh gió sau thấp mới và một bộ chia Z51 phía trước.

Corvette 2022 bao gồm gói IMSA GTLM Championship Edition, sẽ có sẵn để đặt hàng vào ngày 1 tháng 7 tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette Z06 2023 chính thức ra mắt với hiệu suất vượt trội

Mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 vừa được ra mắt tại bảo tàng ô tô Petersen, Mỹ với cả 2 cấu hình coupe và convertible kết hợp động cơ V8 5.5L chế tác 100% từ nhôm mạnh nhất đội hình thế hệ C8 hiện tại ở ngưỡng 670 mã lực (tại 8.600 vòng tua máy/phút)

Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 mạnh 670 mã lực hoàn toàn mới có thể là điểm thu hút lớn đối với những người hâm mộ xe thể thao Mỹ tại sự kiện triển lãm SEMA năm nay. Tuy nhiên, Z06 đang có nguy cơ bị lép vế trước bộ đôi Corvette C1 độc đáo này.

Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý

Bên cạnh những thay đổi ấn tượng ở ngoại hình thì Chevrolet Corvette Z06 2023 còn khiến cả thế giới ngạc nhiên vì được trang bị khối động cơ V8 5.5L, trục khuỷu phẳng cho công suất lên tới 617 mã lực.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4