Lần đầu tiên được nhìn thấy trên mẫu concept Bigster vào đầu năm nay, logo mới kết nối các chữ cái 'D' và 'C' cách điệu tạo thành hình ảnh phản chiếu của nhau, các chữ song song nhau như 'các liên kết của một chuỗi được ghép nối với nhau một cách mạnh mẽ, gắn kết gắn bó”.
Phiên bản đầy đủ của logo 'DACIA' sẽ xuất hiện trên cả các loại xe trong tương lai và các phòng trưng bày của thương hiệu tuyên bố 'tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ và ổn định' và 'phản ánh tư duy đơn giản và nghệ thuật của thương hiệu'.
Một bảng màu mới sẽ được giới thiệu cùng với các logo cập nhật được xây dựng xung quanh màu xanh kaki, với các dấu hiệu phụ bao gồm ba màu 'đất' (kaki sẫm, đất nung và cát), cam sáng và xanh lục sáng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ được giới thiệu trên các kênh xã hội của Dacia trong tháng này, trước khi các showroom đầu tiên chuyển sang thương hiệu mới vào đầu năm 2022, sau đó là việc áp dụng cho các phương tiện của Dacia từ nửa cuối năm 2022.