Dacia Duster 2018 đổi mới hoàn toàn sẽ được vén màn trong tháng này

Dacia Duster 2018 đổi mới hoàn toàn sẽ được vén màn trong tháng này

Được biết, Dacia Duster thực tế là tên gọi của Renault Duster thế hệ đầu tiên, khi hãng xe Pháp quyết định hợp tác với hãng xe Romani là Dacia, để cùng phát triển mẫu SUV thể thao này, chiếc xe đầu tiên được ra mắt từ năm 2010.

Dacia hiện đã trở thành thương hiệu con của Renault, công ty cho biết vẫn duy trì lại toàn bộ chất riêng của Duster trên mẫu Dacia Duster 2018 mới, đồng thời bổ sung kiểu dáng mạnh mẽ và cơ bắp để chiếc SUV có được cái nhìn quyết đoán hơn.
Ngoài ra, diện mạo của Dacia Duster 2018 cũng được định hình thêm qua màu ngoại thất hoàn toàn mới - đó là sắc cam Atacama Orange vô cùng nổi bật.

Ở phía trước, Duster mới sở hữu một lưới tản nhiệt với tám ô chữ nhật nhỏ đặc biệt, kéo dài tới cụm đèn pha đặt ở hai góc cực đại hai bên, giúp mặt trước trông rộng hơn rất nhiều. Một vài điểm nhấn khác là đèn chạy ban ngày LED chia thành ba phần, tấm bảo vệ các-te dầu phủ satin crôm chống xước nhằm củng cố thêm sự vững chắc của xe.

Di chuyển ra phía hông xe, có thể thấy thân xe của Dacia Duster 2018 nhận được đường đai cao hơn trước tạo sự cơ bắp, khỏe khoắn và an toàn cho xe. Kính chắn gió cũng được hướng về phía trước thêm 100 mm và dốc hơn giúp khoang cabin được kéo dài hơn một chút.

Duster 2018 còn được bổ sung các đường ray mái mới để vận chuyển được thêm nhiều đồ đạc, bộ vành 17 inch thể thao và các vòm bánh xe độc đáo, nổi bật chưa từng được xuất hiện trên bất kỳ chiếc Duster nào trước đây.
Ở phía sau, các đèn hậu của Duster được thiết kế mang dấu ấn của hãng Dacia với bốn ô vuông đỏ - đã được chỉnh sửa để phù hợp với Duster mới.

Bên cạnh những cập nhật ở bên ngoài, Dacia cho biết chiếc Duster mới cũng tự hào với rất nhiều cải tiến nhờ 'thiết kế nội thất hoàn toàn mới' và bổ sung nhiều trang thiết bị mới. Tuy nhiên, hiện tại công ty vẫn chưa tiết lộ bất kỳ bức ảnh nào về nội thất mới của Duster.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift 2021 gây thất vọng khi chỉ nhận 0 sao về an toàn

Latin NCAP cho biết, Suzuki Swift 2021 có khả năng bảo vệ kém trong va chạm bên sườn và từ phía sau, không có túi khí bên tiêu chuẩn cũng như thiếu hệ thống cân bằng điện tử.

Crossover đời mới Nissan Kicks với giá phải chăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần I)

Số lượng SUV và crossover mới được các hãng xe ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 9 vừa qua nhiều tới nỗi không thể thống kê hết trong một bài viết.

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

Phanh tay cơ truyền thống đang tiến đến những năm cuối vòng đời của mình

Lấy ví dụ từ một thị trường xe lớn của châu Âu là Anh Quốc, hiện chỉ còn 37% số xe mới bán ra tại đây sử dụng phanh tay cơ, trong đó có 2 hãng xe sử dụng trang bị này làm tiêu chuẩn trên mọi dòng sản phẩm của mình là Dacia và Suzuki. Ở chiều ngược

Có nên lựa chọn mua xe ôtô Nhật Bản không?

Các thương hiệu ô tô Nhật Bản thường có thiết kế nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội nên thường thu hút được số lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, cái gì cũng sẽ có hai mặt của nó, xe hơi Nhật Bản sẽ xuất hiện một số nhược điểm khiến

Những điểm mạnh của Hyundai Kona 1.6 Turbo so với các đối thủ

Không lâu sau khi chính thức trình làng tại Hàn Quốc, mẫu SUV thành thị Hyundai Kona đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Trước khi Kona được trình làng tại Việt Nam, phân khúc SUV thành thị đã chứng kiến những “biến động” lớn khi hàng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

Secret Folder: tính năng nâng cao trải nghiệm sử dụng trên smartphone Samsung

Chỉ các dòng máy mới trong năm nay mới có tính năng này như: Galaxy S8, S8 Plus, Note 8, Note FE, Galaxy A 2017, Galaxy J 2017, ...

Cách tra cứu mã định danh mới nhất trên điện thoại và máy tính của bạn

Mã định danh cá nhân là gì? Mã định danh cá nhân dùng để làm gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân như thế nào? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn thông tin chi tiết...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...