Volvo đổi logo mới theo phong cách tối giản

Thiết kế logo vòng tròn và mũi tên được hãng giữ nguyên. Song họ đã bôi đen hoàn toàn tất cả các yếu tố, đồng thời “gọt” các chi tiết lại, khiến logo trông mỏng và thanh mảnh hơn. Màu xanh, bạc và trắng biến mất, thay vào đó là màu đen sắc nét và mạnh mẽ.


Volvo đổi logo mới theo phong cách tối giản

Cũng như những lần thay đổi logo gần đây, Volvo tiếp tục đi theo con đường tối giản hoặc “phẳng”. Xu hướng này đã được các hãng xe khác áp dụng từ năm 2019, bắt đầu là hãng Volkswagen, tiếp sau đó là các hãng Mini, Audi. Nissan, Toyota.

Hãng Volvo không đưa ra thông báo, hay bất kỳ lời giải thích nào cho sự thay đổi thiết kế logo này. Họ chỉ lặng lẽ thay giao diện logo mới trên tất cả các nền tảng truyền thông, trang web và các mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu hãng có áp dụng sự thay đổi này trên xe hay không.

Logo với chủ đề màu xanh và bạc đã gắn bó với hãng Volvo trong nhiều thập kỷ. Với thiết kế mới, logo có chút giống với những logo xuất hiện trong những năm 1950, với đặc điểm đơn giản và tinh tế.  

Logo cũ cũng là logo thứ bảy của Volvo trong lịch sử 97 năm hoạt động. Lần thay đổi gần đây nhất là vào 2016, trên tất cả các mẫu xe của hãng đều đang được sử dụng logo này.

TIN LIÊN QUAN

Biểu tượng logo của Audi có thể sẽ sớm được thay thế

Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Logo này được sử dụng từ năm 1932, khi 4 nhà sản xuất ô tô là Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập lại tạo thành Auto Union. Năm

Xế lạ Volvo V40 T3 2017 trên phố Hà Nội

Volvo V40 là một chiếc Hatchback nhỏ gọn cạnh tranh trực tiếp với Audi A3 Hatchback, Mercedes B-Class. Mẫu xe này thời điểm hiện tại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

BMW sử dụng logo trắng đen dành riêng cho những mẫu xe đặc biệt và cao cấp nhất

Thay vì sử dụng logo 3 màu gồm đen, trắng và xanh dương cho tất cả sản phẩm, thì giờ BMW sử dụng logo đơn giản hơn gồm 2 màu trắng và đen với dòng chữ “Bayerische Motoren Werke.” Logo trắng đen cũng sẽ được dùng cho những mẫu xe cao cấp nhất của

Kia Carnival 2022 bất ngờ lộ ảnh thực tế với logo cũ tại nhà máy Chu Lai

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt nhưng Kia Carnival 2022 đã lần lượt được hé lộ giá bán chính thức, trang bị và hình ảnh xe chụp tại nhà máy Chu Lai.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Chỉ với một động tác đơn giản đã có thể tháo rời logo của Mercedes-Benz

Như chúng ta đã biết, những mẫu xe sang, điển hình như Mercedes-Benz, luôn là mục tiêu mà những kẻ gian hướng tới khi muốn ăn cắp các phụ tùng của ô tô. Nguyên nhân là vì phụ kiện, phụ tùng của các dòng xe sang thường có giá khá cao. Trong khi đó,

Liên doanh của Nissan tung ra SUV mới Venucia V-Online với logo như xe VinFast

Venucia V-Online là mẫu SUV cỡ C nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ đồng thời cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?