Tesla Model 3 bất ngờ trở thành mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube

Mới đây, trang CarInsurance đã công bố kết quả phân tích lượng tìm kiếm trên YouTube của 532 mẫu xe và 71 thương hiệu phổ biến nhất trên YouTube.

Qua nghiên cứu cho thấy Tesla là hãng xe chiếm ưu thế mạnh trong bảng xếp hạng.

Tesla Model 3 bất ngờ trở thành mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube

Tesla Model 3 là mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube với 3,4 triệu lượt.

Tuy không đứng đầu về doanh số bán hàng nhưng Tesla lại làm khá tốt về quảng bá khi trở thành cái tên nổi tiếng trong làng xe hơi trên Youtube. Cụ thể, mẫu Tesla Model 3 là mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất với 3,4 triệu lượt, đây cũng là mẫu xe đứng thứ 16 trong số những ôtô bán chạy nhất thế giới. Tiếp đến là Tesla Roadster với 1,8 triệu lượt tìm kiếm.

Xếp thứ 3 là mẫu xe Nhật Toyota Supra với 1,7 triệu lượt, thứ 4 là Honda Civic với 1,48 triệu lượt và Lamborghini Aventador đứng thứ 5 với 1,46 triệu lượt tìm kiếm.

Được biết hiện “ông trùm xe điện” đang nhận được số lượng đặt hàng khủng và vượt quá khả năng sản xuất. Theo báo cáo, Tesla đã bán hết sạch xe trong quý II/2021 và trì hoãn giao hàng, riêng mẫu Tesla Model Y đang sản xuất cũng sẽ hết hàng vào quý III/2021.


10 mẫu xe phổ biến nhất trên YouTube theo thống kê của CarInsurance.

Ngoài ra, góp mặt trong Top 10 mẫu xe phổ biến nhất Youtube còn có Model X và Model 5 xếp ở vị trí thứ 9 và 10.


10 thương hiệu phổ biến nhất trên YouTube theo thống kê của CarInsurance.

Top 10 hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube, Tesla xếp thứ 2 với 9,91 triệu lượt sau Lamborghini với 11,64 triệu lượt, vị trí thứ 3 là Ferrari với 4,6 triệu lượt tìm kiếm.

TIN LIÊN QUAN

Rimac Nevera "hủy diệt" Tesla Model S Plaid trên đường đua drag

Đây chắc hẳn là cuộc đọ sức được nhiều người mong đợi kể từ khi Rimac Nevera chính thức ra mắt.

Hơn 800 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Cục Quản lý An toàn Giao thông đường bộ Mỹ cho biết có 826 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo.Cụ thể, các khớp nối trong hệ thống treo trên những chiếc Model Y không đạt độ bền cao, có khả năng biến dạng hoặc gãy dễ dàng. Tesla

YouTube “chơi lớn” kích nổ một chiếc Tesla Model S với 30 kg thuốc nổ

Đoạn video kích nổ chiếc Tesla Model S này được đăng tải bởi kênh YouTube Pommijätkät đến từ Phần Lan, khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra các ý kiến trái chiều về những hậu quả mà nó có thể mang lại.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Khoảng 7.600 chiếc Tesla Model S và Model X bị triệu hồi do lỗi túi khí

Một cuộc điều tra từ nhà cung cấp tại Mexico cho thấy hai mẫu xe Tesla Model S và Model X với trang bị túi khí có thể bung không hết cỡ khi va chạm, dẫn đến việc dễ rách túi khí, khiến việc bảo vệ sự an toàn cho người lái bị giảm sút.Cục Quản lý

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

YouTuber “chơi lớn” kích nổ một chiếc Tesla Model S với 30 kg thuốc nổ

Đoạn video kích nổ chiếc Tesla Model S này được đăng tải bởi kênh YouTube Pommijätkät đến từ Phần Lan, khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra các ý kiến trái chiều về những hậu quả mà nó có thể mang lại.

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện