Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi chưa đến 1 tỷ đồng

Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt ra mắt tại thị trường châu Âu có giá từ 33.125 euro (khoảng 905 triệu đồng).

Khách hàng có thể chọn một trong 9 tùy chọn truyền động khác nhau có sẵn, cơ bản nhất là 1.5 TSI sản sinh 130 mã lực.

Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt ra mắt, giá quy đổi chưa đến 1 tỷ đồng

Tiguan Urban Sport sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, năng động với cản sau cùng màu thân xe đi kèm dải phản quang liên tục, tích hợp 'bộ hoàn thiện ống xả' bằng chrome, cộng với cánh lướt gió phía sau lớn hơn với kiểu dáng R.

Cản trước có các điểm nhấn màu đen bóng, đi kèm gương chiếu hậu và nhãn 'Urban Sport' trên thân xe, phía dưới gương. Phía sau xe là bộ hoàn thiện ống xả bằng chrome, cộng với cánh lướt gió phía sau lớn hơn với kiểu dáng R càng làm tăng thêm tính thể thao. Bộ mâm hợp kim Sebring 18 inch theo tiêu chuẩn.


Khu vực cabin sở hữu một số tiện nghi như ngưỡng cửa chiếu sáng với nhãn 'Urban Sport', bàn đạp chân bằng thép không gỉ, thảm sàn đặc biệt có màu đỏ và đường chỉ khâu màu xám, đi kèm vỏ ghế mới được thiết kế bằng màu đen và antraxit với chỉ khâu màu đỏ.

Tính năng nổi bật trên xe gồm hệ thống lái tiến bộ và khung gầm thể thao, kính phía sau màu, đèn pha LED với hệ thống hỗ trợ ánh sáng, radio DAB + kỹ thuật số, hệ thống Air Care Climatronic ba vùng với bộ lọc kết hợp chủ động và Lane Assist.


Volkswagen còn cung cấp thêm tùy chọn gói Urban Sport Plus với giá thêm 1.995 euro (khoảng 54 triệu đồng) gồm : màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh Harman Kardon 9 loa 480 watt với bộ khuếch đại 16 kênh và loa siêu trầm, đèn pha ma trận LED với đèn góc động.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Toyota Yaris X-Urban 2022 Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe

Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"

Phiên bản Toyota Yaris X-Urban đã cập bến đại lý, với nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất và hệ thống treo sửa đổi, mang đến một diện mạo và trải nghiệm lái thể thao hơn.

Ducati Scrambler Urban Motard 2022 trình làng với ngoại hình Supermoto

Trong năm mới, Ducati sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Scrambler của hãng với phiên bản Ducati Scrambler Urban Motard 2022 dựa trên cơ sở Scrambler...

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Volkswagen Tiguan mang vẻ ngoài thể thao hơn với gói phụ kiện tùy chọn Black Style R-Line

Với gói phụ kiện tùy chọn Black Style R-Line cho cacis model cấu hình Comfortline và Highline, mẫu crossover hạng C Volkswagen Tiguan sẽ có vẻ ngoài thể thao hơn.

Ra mắt Kia Soul Urban phiên bản tại Anh Quốc giá chỉ 490 triệu

hiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe.

Kawasaki Z650 2022 bổ sung thêm phiên bản Urban tại châu Âu

Kawasaki vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu Z650 tại thị trường châu Âu dành cho những khách hàng đam mê mô tô phân khối lớn.Phiên bản mới này có tên là Kawasaki Z650 Urban 2022 với màu ngoại thất đỏ trắng làm chủ đạo. Kawasaki Z650 2022 phiên

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 với gói độ từ Urban độc nhất tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe khác có mặt tại Việt Nam nhờ vào gói nâng cấp từ Urban Automotive. Gói độ bodykit này có tên G Wagon Widetrack với đặc trưng là cản trước có kích thước lớn và được chế tác từ

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.