XCode sẽ "hồi sinh" thương hiệu xe Lada của Nga?

Mẫu SUV cỡ nhỏ Lada XCode chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Moscow 2016 dưới dạng concept.

Trước đây, khi nói đến xe Lada, người ta thường liên tưởng đến những chiếc ô tô Nga cũ kỹ và lạc hậu. Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây, nhãn hiệu Lada đã có màn trở lại thị trường đầy ngoạn mục với hàng loạt sản phẩm mới. Một trong số đó có mẫu SUV cỡ nhỏ mang tên Lada XCode.



Lada XCode được tiết lộ dưới dạng mẫu concept.

Dự kiến trình làng trong Triển lãm Moscow năm nay, diễn ra từ nay đến ngày 4/9/2016 dưới dạng xe concept, Lada XCode đã được hé lộ diện mạo thông qua hình ảnh 'úp mở' đầu tiên. Ngoài XCode, hãng Lada còn mang 18 sản phẩm khác đến Triển lãm Moscow 2016, trong đó, có 5 xe concept.

Theo hãng Lada, XCode là hình ảnh xem trước cho một mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ tiếng tăm hơn như Nissan Juke và Toyota C-HR tại thị trường châu Âu. Qua hình ảnh đầu tiên do hãng Lada tung ra, có thể thấy XCode được trang bị kính chắn gió khá dốc, tạo thành đường cong mềm mại nối với trần xe.

Chưa hết, Lada XCode còn được trang bị cánh gió trên mui. Cửa sau của mẫu SUV cỡ nhỏ này đi kèm tay nắm cửa tích hợp vào cột C. Trần xe được sơn trắng nhằm mang đến bộ cánh 2 màu lạ mắt cho Lada XCode.

Hiện hãng Lada vẫn chưa công bố nhiều thông tin cụ thể liên quan đến XCode cũng như kế hoạch sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ mới. Chỉ biết, trong tương lai, dòng sản phẩm của Lada hứa hẹn khá đa dạng với phiên bản hatchback mới của Vesta Sedan dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Nga vào mùa thu năm 2017.



Lada Vesta Sedan.

Ngoài ra, hãng Lada còn lên kế hoạch bổ sung kiểu dáng station wagon mới cho dòng Vesta.



Lada Vesta Wagon đã bị bắt gặp khi chạy thử.

Vào hồi tháng 6 vừa qua, Lada Vesta Wagon đã bị bắt gặp khi chạy thử.

Anh Nguyễn (theo autopro/autobild)

TIN LIÊN QUAN

Lada trỗi dậy với phiên bản XCode SUV Concept

Phải mất một thời gian thoát khỏi thời kỳ Xô Viết và thiết kế xe phong cách boxy, giờ đây Lada đã sẵn sàng tiến bước vào tương lai với một phiên bản SUV mới.

Lada Xcode xuất hiện cùng 5 phiên bản concept của hãng tại triển lãm Moscow

Người Nga đang nỗ lực đưa Lada gần hơn với thế kỷ 21 bằng phiên bản XCode Concept ra mắt tại triển lãm Moscow International Motor Show 2016.

LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá

6 mẫu concept mới của LADA, gồm XCODE, Vesta Sport, Vesta Sedan Cross, Vesta SW Cross, XRAY Cross và XRAY Sport, vừa ra mắt tại Moscow International Automobile Salon 2016.

Huyền thoại xe Nga Lada 4×4 ‘lột xác’ đẹp long lanh

Thế hệ mới của chiếc ô tô Nga huyền thoại Lada 4x4 vừa được hé lộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến xe Nga khi bỗng dưng 'lột xác' đẹp long lanh, trẻ trung và hiện đại thay cho vẻ già cỗi truyền thống.

Chi tiết mẫu SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới

Sau khi nhìn thấy mẫu concept Renault Arkana bóng bẩy ở Triển lãm Ô tô Moscow 2018, giờ đây chúng ta sẽ chuyển sự tập trung sang một mẫu concept bắt mắt khác từ nhà sản xuất xe ôtô Nga, đó chính là mẫu xe SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới.

Lada Niva cũ kỹ được bán với giá gần 100.000 USD

Trong 4 thập kỷ sản xuất, Lada đã liên tục cập nhật Niva và về cơ bản, tất cả các chiếc Niva từ trước đến nay đều có ngoại hình giống nhau. Nhờ khả năng chạy địa hình, có thể đi bất cứ nơi nào và chi phí bảo trì thấp, Lada Niva vẫn được ưa chuộng

Lada Niva cũ kỹ được ra bán với giá gần 100.000 USD

Chiếc xe Lada Niva 1981 từng giành vị trí thứ ba tại giải đua sức bền Paris-Dakar Rally năm 1981 hiện đang được bán đấu giá với mức khởi điểm từ 64.256 – 96.383 USD (khoảng từ 1,5 – 2,2 tỷ đồng) dù đã bị hư hại nhiều chi tiết.

SUV giá rẻ Lada Niva Travel 2021 trình làng với thiết kế bụi bặm

Lada Niva Travel 2021 sở hữu kiểu dáng mới với một số tinh chỉnh về thiết kế, đặc biệt là bổ sung thêm ‘ống thở’ trên nóc xe cùng các chi tiết mang phong cách vuông vức, bụi bặm.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.