Lada Xcode xuất hiện cùng 5 phiên bản concept của hãng tại triển lãm Moscow

Người Nga đang nỗ lực đưa Lada gần hơn với thế kỷ 21 bằng phiên bản XCode Concept ra mắt tại triển lãm Moscow International Motor Show 2016.


Dự kiến sẽ được lên dây chuyền sản xuất trong năm tới, phiên bản concept này là một mẫu SUV cỡ nhỏ nhắm vào đối thủ Nissan Juke, với ngoại hình hiện đại, ký hiệu chữ X được khắc hai bên xe, đường bao mái dốc và bánh xe hình dáng mang tính tương lai.



Lada trỗi dậy với phiên bản XCode SUV Concept


Hãng xe Nga không tiết lộ thêm các bí mật của Xcode, mà chỉ nói rằng xe chứa “một loạt các giải pháp triển vọng, bao gồm ứng dụng động cơ tăng áp và hệ dẫn động tất cả các bánh, cũng như nền tảng viễn tin Lada Connect, cho phép vận hành các hệ thống của xe bằng điện thoại thông minh và trong tương lai sẽ cho phép sử dụng các dịch vụ đám mây (cloud) trong xe.


Cùng tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu tại triển lãm Moscow là phiên bản Vesta Cross Concept Sedan, một phiên bản mạnh mẽ hơn của mẫu xe bốn cửa, được trang bị với lớp vỏ đặc biệt để bảo vệ xe trên những cung đường off-road, khoảng sáng gầm xe được tăng lên và bánh xe lớn hơn. Xuất hiện lần đầu năm 2015, Vesta SW Cross Concept cũng được trưng bày, đặc trưng bởi phần ốp mở rộng và hệ thống treo được kích lên.


Mặc dù hai phiên bản Vesta này đều mang tính thăm dò, nhưng Vesta Sport lại có xu hướng đến đường đua, với ngoại thất và nội thất mang phong cách đường đua. Theo hãng chia sẻ, phiên bản này được trang bị hệ thống treo điều chỉnh theo đường đua, dựa trên kinh nghiệm đội ngũ của Lada có được trong các giải đua trên thế giới, bao gồm WTCC.


Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, hai phiên bản XRay concept được trưng bày tại gian hàng của Lada tại triển lãm. XRay Cross Concept, với thân vỏ off-road và khoảng sáng gầm xe tăng lên, còn XRay Sport Concept, với hệ thống treo hạ thấp và sức mạnh tăng thêm. XRay Sport Concept là minh chứng cho thấy “sự phát triển có thể có của dòng sản phẩm nối tiếp của Lada, với động cơ mạnh mẽ hơn và phong cách đường đua.”

Một số hình ảnh về Xcode và 5 phiên bản cocept khác của Lada tại triển lãm Moscow International Motor Show 2016















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

XCode sẽ "hồi sinh" thương hiệu xe Lada của Nga?

Mẫu SUV cỡ nhỏ Lada XCode chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Moscow 2016 dưới dạng concept.

Lada trỗi dậy với phiên bản XCode SUV Concept

Phải mất một thời gian thoát khỏi thời kỳ Xô Viết và thiết kế xe phong cách boxy, giờ đây Lada đã sẵn sàng tiến bước vào tương lai với một phiên bản SUV mới.

LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá

6 mẫu concept mới của LADA, gồm XCODE, Vesta Sport, Vesta Sedan Cross, Vesta SW Cross, XRAY Cross và XRAY Sport, vừa ra mắt tại Moscow International Automobile Salon 2016.

Huyền thoại xe Nga Lada 4×4 ‘lột xác’ đẹp long lanh

Thế hệ mới của chiếc ô tô Nga huyền thoại Lada 4x4 vừa được hé lộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến xe Nga khi bỗng dưng 'lột xác' đẹp long lanh, trẻ trung và hiện đại thay cho vẻ già cỗi truyền thống.

Chi tiết mẫu SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới

Sau khi nhìn thấy mẫu concept Renault Arkana bóng bẩy ở Triển lãm Ô tô Moscow 2018, giờ đây chúng ta sẽ chuyển sự tập trung sang một mẫu concept bắt mắt khác từ nhà sản xuất xe ôtô Nga, đó chính là mẫu xe SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới.

Ngày càng đẹp lung linh, ôtô Nga vẫn giữ giá 200 triệu đồng

“Ngoại hình” của nhiều mẫu ô tô Nga ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp lung linh nhưng giá vẫn giữ ở mức siêu rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng.

Lada sản xuất xe thương mại Kalina NFR giá 269 triệu đồng

Lada Kalina NFR sử dụng động cơ xăng, hút khí tự nhiên, 1,6L và chỉ sản sinh vỏn vẹn 134 mã lực tại vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 154Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút.

SUV giá rẻ Lada Niva Travel 2021 trình làng với thiết kế bụi bặm

Lada Niva Travel 2021 sở hữu kiểu dáng mới với một số tinh chỉnh về thiết kế, đặc biệt là bổ sung thêm ‘ống thở’ trên nóc xe cùng các chi tiết mang phong cách vuông vức, bụi bặm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại mật khẩu đã lưu ở trình duyệt Safari trên iPhone hay iPad

Không chỉ có giao diện gọn nhẹ và hoạt động nhanh nhạy, trình duyệt Safari còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích nhằm giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất trên Safari

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cách ghép ảnh sổ tay âm nhạc cực kỳ ấn tượng

Ephoto360 là ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh, công cụ biên tập ảnh phát triển bởi YoGroup. Được thiết kế với giao diện đơn giản và trang bị nhiều tình năng hấp như ghép ảnh vào khung, thêm sticker cho ảnh, chỉnh sửa ảnh viết

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu