Huyền thoại xe Nga Lada 4×4 ‘lột xác’ đẹp long lanh

Thế hệ mới của chiếc ô tô Nga huyền thoại Lada 4×4 vừa được hé lộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến xe Nga khi bỗng dưng ‘lột xác’ đẹp long lanh, trẻ trung và hiện đại thay cho vẻ già cỗi truyền thống.

 

Một trong những tâm điểm tại triển lãm Moscow International Auto Show 2018 (diễn ra từ ngày 29/8 đến 9/9/2018) là sự xuất hiện của mẫu xe Lada 4×4 Vision thế hệ mới dưới dạng concept từng được hãng sản xuất ô tô Nga Lada hé lộ.

 

Xét về mặt thiết kế, Lada 4×4 Vision Concept hoàn toàn được nhà sản xuất “lột xác” bằng một dáng vẻ trẻ trung và hiện đại thay vì vẻ bề ngoài già cỗi.

 

 

Huyền thoại xe Nga Lada 4×4 ‘lột xác’ đẹp long lanh

 

Phần đầu phía trước là bộ lưới tản nhiệt dạng chữ X cách điệu, bao bởi viền crôm sáng. Cụm đèn pha của xe thiết kế thanh mảnh, khá giống phong cách trên chiếc Hyundai Kona của hãng xe Hàn Quốc. Nắp ca-pô dạng dập nổi mang đến sự mạnh mẽ, hầm hố cho xe. Bộ la-zăng dạng 5 chấu kép làm bằng hợp kim sáng, kích thước 17 inch.

 

Xem video:

 

Ở phía sau, cụm đèn hậu được hãng thiết kế nằm ở trên cao sát với kính chắn gió. Nằm phía dưới là cản trước với các khe hút gió mang tính khí động học cho xe.

 

 

 

Nội thất của Lada 4×4 Vision Concept được thiết kế khá ấn tượng, mang hơi hướng theo phong cách của dòng siêu xe thể thao Lamborghini của hãng xe Ý. Điểm nhấn đầu tiên phải nhắc đến chính là vô-lăng thể thao, 3 chấu và tích hợp nhiều phím chức năng.

 

Nằm sau tay lái là một cụm đồng hồ màu hiển thị các thông số kỹ thuật của xe. Ở chính giữa bảng điều khiển là một màn hình màu giải trí, cùng các nút bấm nổi khá tiện lợi cho người dùng. Điều hòa trên xe hai vùng độc lập, ghế ngồi bọc da cùng những đường chỉ thêu khá bắt mắt.

 

 

 

Hiện tại các thông số về kỹ thuật kích thước, khả năng vận hành của Lada 4×4 thế hệ mới vẫn nằm trong vòng bí mật. Theo một số nguồn tin tiết lộ, xe sẽ có chiều dài 4.200 mm. Xe sẽ có 5 chế độ lái gồm: Sport, Mud, Snow, Sand và Eco.

 

Dự kiến, Lada 4×4 thế hệ mới sẽ đến tay khách hàng vào năm 2021 .

 

Xem thêm: Xe Nga Lada 4×4 giá 156 triệu đồng lộ bản cập nhật

 

Minh Minh

 

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết mẫu SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới

Sau khi nhìn thấy mẫu concept Renault Arkana bóng bẩy ở Triển lãm Ô tô Moscow 2018, giờ đây chúng ta sẽ chuyển sự tập trung sang một mẫu concept bắt mắt khác từ nhà sản xuất xe ôtô Nga, đó chính là mẫu xe SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới.

Lada Niva cũ kỹ được bán với giá gần 100.000 USD

Trong 4 thập kỷ sản xuất, Lada đã liên tục cập nhật Niva và về cơ bản, tất cả các chiếc Niva từ trước đến nay đều có ngoại hình giống nhau. Nhờ khả năng chạy địa hình, có thể đi bất cứ nơi nào và chi phí bảo trì thấp, Lada Niva vẫn được ưa chuộng

Lada Niva cũ kỹ được ra bán với giá gần 100.000 USD

Chiếc xe Lada Niva 1981 từng giành vị trí thứ ba tại giải đua sức bền Paris-Dakar Rally năm 1981 hiện đang được bán đấu giá với mức khởi điểm từ 64.256 – 96.383 USD (khoảng từ 1,5 – 2,2 tỷ đồng) dù đã bị hư hại nhiều chi tiết.

Xe việt dã Lada Niva Bronto 2021 trình làng với nội thất lạc hậu

Dù được nâng cấp nhưng Lada Niva Bronto 2021 vẫn sở hữu không gian nội thất khá lạc hậu, giống xe của thập niên '80.

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

BMW ra mắt mẫu concept i Vision Dynamics hoàn toàn mới tại Frankfurt 2017

Qua hình ảnh úp mở về mẫu xe mới nhất được BMW tiết lộ cách đây không lâu, người hâm mộ vẫn đồn đoán rằng đây sẽ là mẫu i5 'trong truyền thuyết' tuy nhiên không phải vậy. Tại triển lãm Frankurt 2017...

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

Cách tạo tài khoản Public Account trên Viber

Là chủ sở hữu một thương hiệu hoặc một công ty, bạn muốn sử dụng Public Account để tiếp cận người dùng thông qua Public Chat, tin nhắn cá nhân, các bot hoặc hơn thế nữa. Vậy thì hãy đọc bài viết này để biết cách tạo

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với