Xe việt dã Lada Niva Bronto 2021 trình làng với nội thất lạc hậu

Lada là thương hiệu ô tô nổi tiếng của Nga, đã được thành lập từ năm 1973 và hiện thuộc công ty mẹ AvtoVAZ. Một trong những mẫu xe lâu đời nhất của thương hiệu Lada chính là Niva. Chẳng những 'sống dai', Lada Niva còn được biết đến như một mẫu xe việt dã biểu tượng.



Tuy đã có mặt trên thị trường từ năm 1977 nhưng Lada Niva vẫn chưa được 'nghỉ hưu'. Thay vào đó, hãng Lada lại quyết định bổ sung phiên bản nâng cấp cho Niva Bronto ở xứ sở bạch dương.



Tại thị trường quê nhà Nga, Lada Niva Bronto được gọi bằng cái tên riêng là 4x4 Bronto. Ban đầu, cái tên Bronto được dùng để gọi gói độ không chính hãng dành cho Lada Niva. Tuy nhiên, sau khi Lada về dưới trướng của AvtoVAZ, Bronto lại trở thành tên gọi của gói phụ kiện chính hãng dành cho mẫu SUV này.


Xe việt dã Lada Niva Bronto 2021 trình làng với nội thất lạc hậu


Hình ảnh chính thức đầu tiên của Lada Niva Bronto 2021


Bước sang phiên bản 2021, Lada Niva Bronto chủ yếu được nâng cấp ở nội thất. Bước vào bên trong mẫu xe này, chúng ta sẽ thấy thiết kế nội thất khá... lạc hậu dù đã được nâng cấp. Trong đó, mặt táp-lô của Lada Niva Bronto 2021 gợi liên tưởng đến những chiếc xe ra đời trong thập niên '80.




Đây là nội thất của Lada Niva Legend 2020, dự kiến sẽ được bê nguyên sang Niva Bronto 2021


Ngoài ra, Lada Niva Bronto 2021 còn có thêm bảng đồng hồ và hệ thống điều hòa nhiệt độ mới, ghế thoải mái hơn, đi kèm tính năng sưởi cũng như hệ thống đèn nội thất hiện đại. Hãng Lada cũng khẳng định nội thất của Niva Bronto 2021 sẽ yên tĩnh hơn nhờ 'gói cách âm và chống rung nâng cấp'. Nhờ đó, khách hàng có thể mua Lada Niva Bronto 2021 để sử dụng hàng ngày thay vì chỉ chạy off-road.



Tại thị trường Nga, Lada Niva Bronto 2021 có 2 bản trang bị là Luxe và Prestige. Bản Luxe đi kèm nhiều chi tiết ngoại thất bằng kim loại như cản trước/sau, baga nóc và ốp cua lốp. Thêm vào đó là bộ vành 15 inch, đi với lốp chạy mọi địa hình.



Trong khi đó, bản Prestige lại được trang bị cản trước/sau và ốp cua lốp bằng nhựa, lưới tản nhiệt tái thiết kế, đèn sương mù cũng như ốp bảo vệ sườn xe. Bên cạnh đó là những trang bị tùy chọn cho xe như dải đèn bổ sung trên nóc và màu sơn rằn ri theo phong cách nhà binh.



Nằm bên dưới nắp ca-pô của Lada Niva Bronto 2021 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.7L, sản sinh công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 129 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, khác với những phiên bản còn lại của dòng Lada Niva, Niva Bronto 2021 lại có thêm khóa vi sai trên cầu trước và cầu sau, trục sau khỏe hơn, hệ thống treo gia cố cũng như chiều cao gầm 240 mm.



Hiện hãng Lada chưa công bố giá bán của Niva Bronto 2021. Chỉ biết rằng, công ty mẹ AvtoVAZ hiện đã bắt đầu nhận đặt cọc của khách muốn mua mẫu xe này.

TIN LIÊN QUAN

Lada Niva cũ kỹ được bán với giá gần 100.000 USD

Trong 4 thập kỷ sản xuất, Lada đã liên tục cập nhật Niva và về cơ bản, tất cả các chiếc Niva từ trước đến nay đều có ngoại hình giống nhau. Nhờ khả năng chạy địa hình, có thể đi bất cứ nơi nào và chi phí bảo trì thấp, Lada Niva vẫn được ưa chuộng

SUV giá rẻ Lada Niva Travel 2021 trình làng với thiết kế bụi bặm

Lada Niva Travel 2021 sở hữu kiểu dáng mới với một số tinh chỉnh về thiết kế, đặc biệt là bổ sung thêm ‘ống thở’ trên nóc xe cùng các chi tiết mang phong cách vuông vức, bụi bặm.

Lada Niva cũ kỹ được ra bán với giá gần 100.000 USD

Chiếc xe Lada Niva 1981 từng giành vị trí thứ ba tại giải đua sức bền Paris-Dakar Rally năm 1981 hiện đang được bán đấu giá với mức khởi điểm từ 64.256 – 96.383 USD (khoảng từ 1,5 – 2,2 tỷ đồng) dù đã bị hư hại nhiều chi tiết.

Lada Niva Travel - SUV địa hình có ngoại hình "na ná" Toyota RAV4 - chốt giá 710 triệu VNĐ

Lada Niva Travel - mẫu SUV khá phổ biến ở Nga - nay đã chính thức được mở rộng ở nhiều thị trường khác, gần đây nhất là Nhật Bản với giá bán 31.286 USD (~ 713 triệu VNĐ).

'Huyền thoại Nga' Lada Niva ra phiên bản kỉ niệm 40 năm

Hãng xe nước Nga vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Niva 40th Anniversary Edition thiết kế độc đáo và được bán với số lượng hạn chế.

Chi tiết mẫu SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới

Sau khi nhìn thấy mẫu concept Renault Arkana bóng bẩy ở Triển lãm Ô tô Moscow 2018, giờ đây chúng ta sẽ chuyển sự tập trung sang một mẫu concept bắt mắt khác từ nhà sản xuất xe ôtô Nga, đó chính là mẫu xe SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới.

Ngày càng đẹp lung linh, ôtô Nga vẫn giữ giá 200 triệu đồng

“Ngoại hình” của nhiều mẫu ô tô Nga ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp lung linh nhưng giá vẫn giữ ở mức siêu rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng.

XCode sẽ "hồi sinh" thương hiệu xe Lada của Nga?

Mẫu SUV cỡ nhỏ Lada XCode chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Moscow 2016 dưới dạng concept.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.