Lada Niva Travel - SUV địa hình có ngoại hình "na ná" Toyota RAV4 - chốt giá 710 triệu VNĐ


Lada Niva Travel - SUV địa hình có ngoại hình "na ná" Toyota RAV4 - chốt giá 710 triệu VNĐ


Ở Nhật Bản, người mua thường thích các biến thể được trang bị tốt, vì vậy, chỉ có phiên bản Lada Niva Travel Luxe Offroad được giới thiệu cho đất nước Mặt Trời mọc. Giá bán của Lada Niva Travel Luxe Offroad tại Nhật Bản là 31.286 USD (~ 713 triệu VNĐ), đắt hơn những 17.791 USD (~ 405,9 triệu VNĐ) so với giá xe ở Nga.






Tại Nga, Lada Niva Travel có giá bán khởi điểm chỉ từ 11.270 USD (~ 257 triệu VNĐ) đối với cấu hình cơ sở, tuy nhiên, với mức giá này chiếc SUV sẽ không có nhiều trang bị và tiện nghi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.






Trong khi đó, biến thể Niva Travel Luxe Offroad hàng đầu đạt tiêu chuẩn với điều hòa tự động, hệ thống giải trí đa phương tiện, camera chiếu hậu có tính năng làm sạch tự động, cửa sổ chỉnh điện, ghế có sưởi, kính chắn gió có sấy tự động, chắn bùn bằng nhựa đen, mâm hợp kim 16 inch kèm lốp chịu lực và ống thở...tất cả đều khiến chiếc xe trông bụi bặm hơn, mạnh mẽ hơn.





Đáng tiếc, về an toàn, Luxe Offroad chỉ có các túi khí và phanh ABS, chứ không được trang bị bất kỳ hệ thống an toàn chủ động hiện đại nào. Thiết kế nội thất xe cũng khá lỗi thời, từ thiết kế vô lăng cho đến bảng điều khiển trung tâm, chất liệu...






Đối với ngoại thất, có thể thấy mặt tiền Lada Niva Travel được 'vay mượn' khá nhiều từ Toyota RAV4, bao gồm cụm đèn pha hiện đại cỡ lớn, nắp capo có các đường gân dập nổi cơ bắp và những hốc bánh xe vuông vức.






Khác nhau về trang bị nhưng tất cả các biến thể của Lada Niva Travel 2021 đều dùng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.7L, cho ra công suất tối đa 80 mã lực và momen xoắn cực đại 127 Nm. Sức mạnh khiêm tốn này khiến chiếc SUV cỡ nhỏ phải mất đến 19 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vạch xuất phát, tốc độ tối đa đạt 140 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

SUV giá rẻ Lada Niva Travel 2021 trình làng với thiết kế bụi bặm

Lada Niva Travel 2021 sở hữu kiểu dáng mới với một số tinh chỉnh về thiết kế, đặc biệt là bổ sung thêm ‘ống thở’ trên nóc xe cùng các chi tiết mang phong cách vuông vức, bụi bặm.

Lada Niva cũ kỹ được bán với giá gần 100.000 USD

Trong 4 thập kỷ sản xuất, Lada đã liên tục cập nhật Niva và về cơ bản, tất cả các chiếc Niva từ trước đến nay đều có ngoại hình giống nhau. Nhờ khả năng chạy địa hình, có thể đi bất cứ nơi nào và chi phí bảo trì thấp, Lada Niva vẫn được ưa chuộng

Xe việt dã Lada Niva Bronto 2021 trình làng với nội thất lạc hậu

Dù được nâng cấp nhưng Lada Niva Bronto 2021 vẫn sở hữu không gian nội thất khá lạc hậu, giống xe của thập niên '80.

Lada Niva cũ kỹ được ra bán với giá gần 100.000 USD

Chiếc xe Lada Niva 1981 từng giành vị trí thứ ba tại giải đua sức bền Paris-Dakar Rally năm 1981 hiện đang được bán đấu giá với mức khởi điểm từ 64.256 – 96.383 USD (khoảng từ 1,5 – 2,2 tỷ đồng) dù đã bị hư hại nhiều chi tiết.

'Huyền thoại Nga' Lada Niva ra phiên bản kỉ niệm 40 năm

Hãng xe nước Nga vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Niva 40th Anniversary Edition thiết kế độc đáo và được bán với số lượng hạn chế.

Chi tiết mẫu SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới

Sau khi nhìn thấy mẫu concept Renault Arkana bóng bẩy ở Triển lãm Ô tô Moscow 2018, giờ đây chúng ta sẽ chuyển sự tập trung sang một mẫu concept bắt mắt khác từ nhà sản xuất xe ôtô Nga, đó chính là mẫu xe SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới.

Ngày càng đẹp lung linh, ôtô Nga vẫn giữ giá 200 triệu đồng

“Ngoại hình” của nhiều mẫu ô tô Nga ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp lung linh nhưng giá vẫn giữ ở mức siêu rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng.

Lada sản xuất xe thương mại Kalina NFR giá 269 triệu đồng

Lada Kalina NFR sử dụng động cơ xăng, hút khí tự nhiên, 1,6L và chỉ sản sinh vỏn vẹn 134 mã lực tại vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 154Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?