Lada sản xuất xe thương mại Kalina NFR giá 269 triệu đồng

Lada có thể sẽ cạnh tranh với Polestar và Honda với một loạt các phiên bản xe đua của chiếc Vesta. T tuy nhiên điều đáng chú ý lại nằm ở chiếc xe thương mại mạnh nhất từ trước đến nay của hãng có tên Kalina NFR.

Mặc dù được quảng cáo là chiếc xe nhanh nhất của Lada, tuy nhiên những con số hiệu suất của Kalina NFR sẽ thật sự khiến bạn khá thất vọng.

Lada Kalina NFR sử dụng động cơ xăng, hút khí tự nhiên, 1,6L và chỉ sản sinh vỏn vẹn 134 mã lực tại vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 154Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút.

Sức mạnh này truyền đến bánh xe nhờ hoạt động cùng hộp số sàn 5 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 9,2 giây, vận tốc tối đa 203 km/h.

Với trọng lượng cơ thể 1.215 kg, NFR có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khá khiêm tốn – 8,4L / 100km đường kết hợp.

Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Kalina NFR gồm có hệ thống treo và hệ thống lái thể thao, hệ thống phanh được nâng cấp với công nghệ ABS và EBD, ngoài ra còn có đèn pha và cần gạt nước tự động, gương chiếu hậu tự sưởi, ghế sưởi điện thể thao, hệ thống điều hòa hiện đại và hệ thống âm thanh 4 loa, kết hợp cùng một màn hình 7 inch.

Theo kế hoạch, Lada sẽ chỉ sản xuất 50 chiếc Kalina NFR trong năm đầu tiên với giá bán khởi điểm từ 12.100 USD (tương đương 269 triệu VNĐ) – tại thị trường Nga.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Kalina, NFR, chi, Lada, tri

TIN LIÊN QUAN

Ngày càng đẹp lung linh, ôtô Nga vẫn giữ giá 200 triệu đồng

“Ngoại hình” của nhiều mẫu ô tô Nga ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp lung linh nhưng giá vẫn giữ ở mức siêu rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng.

XCode sẽ "hồi sinh" thương hiệu xe Lada của Nga?

Mẫu SUV cỡ nhỏ Lada XCode chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Moscow 2016 dưới dạng concept.

Lada Niva Travel - SUV địa hình có ngoại hình "na ná" Toyota RAV4 - chốt giá 710 triệu VNĐ

Lada Niva Travel - mẫu SUV khá phổ biến ở Nga - nay đã chính thức được mở rộng ở nhiều thị trường khác, gần đây nhất là Nhật Bản với giá bán 31.286 USD (~ 713 triệu VNĐ).

LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá

6 mẫu concept mới của LADA, gồm XCODE, Vesta Sport, Vesta Sedan Cross, Vesta SW Cross, XRAY Cross và XRAY Sport, vừa ra mắt tại Moscow International Automobile Salon 2016.

SUV giá rẻ Lada Niva Travel 2021 trình làng với thiết kế bụi bặm

Lada Niva Travel 2021 sở hữu kiểu dáng mới với một số tinh chỉnh về thiết kế, đặc biệt là bổ sung thêm ‘ống thở’ trên nóc xe cùng các chi tiết mang phong cách vuông vức, bụi bặm.

Xe việt dã Lada Niva Bronto 2021 trình làng với nội thất lạc hậu

Dù được nâng cấp nhưng Lada Niva Bronto 2021 vẫn sở hữu không gian nội thất khá lạc hậu, giống xe của thập niên '80.

Lada Niva cũ kỹ được bán với giá gần 100.000 USD

Trong 4 thập kỷ sản xuất, Lada đã liên tục cập nhật Niva và về cơ bản, tất cả các chiếc Niva từ trước đến nay đều có ngoại hình giống nhau. Nhờ khả năng chạy địa hình, có thể đi bất cứ nơi nào và chi phí bảo trì thấp, Lada Niva vẫn được ưa chuộng

Lada Niva cũ kỹ được ra bán với giá gần 100.000 USD

Chiếc xe Lada Niva 1981 từng giành vị trí thứ ba tại giải đua sức bền Paris-Dakar Rally năm 1981 hiện đang được bán đấu giá với mức khởi điểm từ 64.256 – 96.383 USD (khoảng từ 1,5 – 2,2 tỷ đồng) dù đã bị hư hại nhiều chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách ẩn tài khoản Zalo giúp không cho người khác tìm thấy cực kì thú vị

Để bảo mật tài khoản hơn hoặc tăng thêm tính riêng tư cho mình, bạn có thể ẩn tài khoản Zalo của mình một cách đơn giản, người khác sẽ không thể gửi lời mời kết bạn cũng như không tìm thấy trang cá nhân của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng