LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá

6 mẫu concept mới của LADA, gồm XCODE, Vesta Sport, Vesta Sedan Cross, Vesta SW Cross, XRAY Cross và XRAY Sport, vừa ra mắt tại Moscow International Automobile Salon 2016.
LADA XCODE Concept
Diễn ra từ 24.08 đến 04.09, triển lãm xe hơi quốc tế Moscow là triển lãm xe hơi quan trọng hàng đầu ở Nga. Ngay trong những thời khắc đầu tiên của triển lãm, hãng xe trứ danh LADA đã tung ra bộ 6 mẫu xe concept mới mang triết lý thiết kế đột phá, hiện đại, trong đó chiếc XCODE mang nhiều tiềm năng cho việc phát triển dòng sản phẩm mới của LADA.
LADA XCODE Concept

LADA XCODE Concept là một mẫu xe ý tưởng trình diễn khả năng phát triển dòng sản phẩm mới cho LADA, dựa trên phong cách X-Style. Chiếc xe hàm chứa triết lý cốt lõi mới của thương hiệu mà đã được áp dụng trên hai dòng sản phẩm hiện đại là LADA Vesta và XRAY.

Một số chi tiết tiềm năng cho mẫu xe mới của LADA trong tương lai gần như một động cơ tăng áp turbo, hệ dẫn động 4 bánh AWD (không phải 4x4), khung sàn mới của LADA và cho phép sử dụng điện thoại thông minh tương tác, điều khiển chiếc xe.
LADA Vesta Sport Concept
LADA Vesta Sport Concept là một phiên bản mới của mẫu sedan bán chạy nhất của LADA – chiếc Vesta. Thân xe và nội thất được phát triển theo hướng tô đậm phong cách thể thao, hệ thống treo điều chỉnh cứng vững hơn, đem lại những trải nghiệm thể thao tốc độ. Động cơ 1.8L của xe được nâng cấp bởi các chuyên gia từ phân hiệu LADA Sport, giúp tăng từ mức tiêu chuẩn 122 mã lực lên 150 mã lực.
LADA Vesta Sedan Cross Concept
LADA Vesta Sedan Cross Concept là một sự kết hợp giữa loại xe sedan với xe hơi hướng đa dụng. Chiếc Concept được trang bị những mảng ngoại thất độc đáo có thể bảo vệ thân xe trên một số địa hình xấu. Cùng với việc tăng khoảng sáng gầm xe giúp nâng cao khả năng tiềm tàng của dòng sedan LADA Vesta.
LADA Vesta SW Cross Concept
LADA Vesta SW Cross Concept trình diễn khả năng phát triển của LADA Vesta và phong cách X-Style trong định dạng một chiếc station-wagon có khả năng off-road. Kiểu dáng năng động, kết hợp với việc tăng khoảng sáng gầm xe (203mm), các chi tiết bảo vệ và khung chằng buộc hành lý trên mui tạo nên sự đa dụng.
LADA XRAY Cross Concept
LADA XRAY Cross Concept là một sáng tạo thiết kế dựa trên mẫu crossover XRAY tiêu chuẩn, nhưng được tăng khoảng sáng gầm xe và bổ sung thêm các tấm bảo vệ ở ngoại thất như vùng cửa, các cản xe và viền hốc bánh. Nội thất xe cũng được tăng thêm mức độ tiện nghi thoải mái.
LADA XRAY Sport Concept
LADA XRAY Sport Concept trình diễn khả năng phát triển dòng sản phẩm XRAY theo hướng thể thao, cá tính nhờ sử dụng động lực mạnh mẽ hơn và thiết kế ấn tượng. Động cơ 1.8L được LADA Sport nâng cấp, tăng công suất từ mức tiêu chuẩn 122 mã lực lên 150 mã lực.
LADA XCODE Concept
LADA Vesta Sport Concept
LADA Vesta Sedan Cross Concept
LADA Vesta Sedan Cross Concept
LADA Vesta SW Cross Concept
LADA XRAY Cross Concept
LADA XRAY Cross Concept
LADA XRAY Sport Concept
LADA XRAY Sport Concept
LADA XCODE Concept
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

XCode sẽ "hồi sinh" thương hiệu xe Lada của Nga?

Mẫu SUV cỡ nhỏ Lada XCode chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Moscow 2016 dưới dạng concept.

Lada Xcode xuất hiện cùng 5 phiên bản concept của hãng tại triển lãm Moscow

Người Nga đang nỗ lực đưa Lada gần hơn với thế kỷ 21 bằng phiên bản XCode Concept ra mắt tại triển lãm Moscow International Motor Show 2016.

Lada trỗi dậy với phiên bản XCode SUV Concept

Phải mất một thời gian thoát khỏi thời kỳ Xô Viết và thiết kế xe phong cách boxy, giờ đây Lada đã sẵn sàng tiến bước vào tương lai với một phiên bản SUV mới.

Ngày càng đẹp lung linh, ôtô Nga vẫn giữ giá 200 triệu đồng

“Ngoại hình” của nhiều mẫu ô tô Nga ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp lung linh nhưng giá vẫn giữ ở mức siêu rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng.

Huyền thoại xe Nga Lada 4×4 ‘lột xác’ đẹp long lanh

Thế hệ mới của chiếc ô tô Nga huyền thoại Lada 4x4 vừa được hé lộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến xe Nga khi bỗng dưng 'lột xác' đẹp long lanh, trẻ trung và hiện đại thay cho vẻ già cỗi truyền thống.

Lada sản xuất xe thương mại Kalina NFR giá 269 triệu đồng

Lada Kalina NFR sử dụng động cơ xăng, hút khí tự nhiên, 1,6L và chỉ sản sinh vỏn vẹn 134 mã lực tại vòng tua 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 154Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút.

Lada Niva cũ kỹ được bán với giá gần 100.000 USD

Trong 4 thập kỷ sản xuất, Lada đã liên tục cập nhật Niva và về cơ bản, tất cả các chiếc Niva từ trước đến nay đều có ngoại hình giống nhau. Nhờ khả năng chạy địa hình, có thể đi bất cứ nơi nào và chi phí bảo trì thấp, Lada Niva vẫn được ưa chuộng

Chi tiết mẫu SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới

Sau khi nhìn thấy mẫu concept Renault Arkana bóng bẩy ở Triển lãm Ô tô Moscow 2018, giờ đây chúng ta sẽ chuyển sự tập trung sang một mẫu concept bắt mắt khác từ nhà sản xuất xe ôtô Nga, đó chính là mẫu xe SUV giá rẻ Lada 4×4 Vision hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

Lướt web thoải mái hơn với thẻ nạp Datacode của MobiFone

Khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp dung lượng data (hay còn gọi là Datacode) để thoải mái lướt web với chi phí hợp lý mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng