McLaren 570GT & 570S GT4 đánh dấu màn ra mắt trên đất Mỹ tại lễ hội xe hơi Pebble Beach

McLaren không phải hãng xe 'cao tuổi' nhất tham gia Tuần lễ xe hơi Monterey, nhưng hãng đã tích cực tham gia 7 năm liên tiếp.


Và năm nay hãng quay lại với màn ra mắt tại Bắc Mỹ của một 'cặp đôi' – và một dự án chưa từng được công bố.


Được giới thiệu lần đầu tiên trên đất Mỹ là 2 mẫu xe mới nhất bổ sung vào đội hình Sports Series của McLaren: 570GT và 570S GT4. Mặc dù mang cái tên 'na ná', 2 mẫu xe này hoàn toàn khác nhau.


570GT là một chiếc xe thể thao thoải mái với sở trường đi 'phượt', mang một thiết lập đơn giản, nội thất tiện nghi và cốp xe rộng rãi. Trong khi đó, 570S GT4 là mẫu xe đua đạt chiến thắng vào cuối tuần qua tại vòng đua Snetterton ở Anh như một phần giải đua danh giá British GT Championship.


Anh em Phan Thành tiếp tục 'hâm nóng' đường phố với McLaren 650S Spider và Lamborghini Huracan



Hãng xe Anh cũng sẽ trưng bày M2B/1 (chiếc xe F1 đầu tiên của hãng), M8D/4 Can-Am racer, M23A 1975 của tay đua 2 lần vô địch thế giới Emerson Fittipaldi, và huyền thoại MP4-2/2 mà McLaren gọi là 'chiếc xe thành công nhất trong lịch sử Công thức 1'.


P1 GTR cũng sẽ 'sánh đôi' trên bục trưng bày cùng M8F Can-Am racer, nhưng chưa hết, McLaren Special Operations dự kiến sẽ hé lộ một 'dự án đặc biệt' tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance vào Chủ nhật 21/8.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp.

McLaren 570GT "kịch độc" được làm riêng cho Pebble Beach

Thương hiệu siêu xe Anh quốc McLaren sẽ mang những chiếc xe đặc biệt của mình tới Monterey 2016, trong đó nổi bật là chiếc 570GT được nhắc tới dưới dây.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Hướng dẫn đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt trong Mini World: Block Art

Bạn có thể tự tạo thế giới riêng cho mình, thỏa sức sáng tạo ra những sản phẩm kiến trúc, hay luyện tập kỹ năng sinh tồn ở chế độ chơi sinh tồn trong game, hoặc tham gia vào các phòng chơi với nhiều chế độ hấp dẫn. Tuy

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt