McLaren 570GT "kịch độc" được làm riêng cho Pebble Beach

Thương hiệu siêu xe Anh quốc McLaren sẽ mang những chiếc xe đặc biệt của mình tới Monterey 2016, trong đó nổi bật là chiếc 570GT được nhắc tới dưới dây.


Đây là một phiên bản concept 'kịch độc' được xây dựng dựa trên 570GT, được chuẩn bị bởi bộ phận đặc biệt của McLaren - Special Operation.


​McLaren 570GT by MSO Concept được hoàn thiện với lớp sơn ngoài màu ngọc trắng với những chi tiết màu đen bóng tìm thấy ở bánh xe, viền cửa, nẹp hông và bên trong buồng lái. Nhưng siêu xe này còn có nhiều hơn những gì nó thể hiện bên ngoài.


Phía đuôi xe là sự xuất hiện của ống xả titan bắt nguồn từ hệ thống trên 675LT, tấm che nhiệt được hoàn thiện bằng vật liệu titan nitride màu vàng tương tự như trên McLaren F1.


Phần mui kính cũng được nâng cấp với một bảng điều khiển điện có thể thay đổi màu sắc chỉ với một thao tác tay đơn giản, giúp cho việc lái xe dưới trời nắng nóng không còn là vấn đề với 570GT nữa.

McLaren 570GT & 570S GT4 đánh dấu màn ra mắt trên đất Mỹ tại lễ hội xe hơi Pebble Beach



Khoang nội thất của chiếc siêu xe phiên bản 'hàng thửa' được tăng cường với lớp da cao cấp, hệ thống loa Bowers and Wilkins cùng với những chi tiết trang trí ốp carbon bóng.


Như những mẫu xe concept của MSO trước đó, McLaren sẽ mang chiếc 570GT đặc biệt này tới Pebble Beach để 'trình diễn' cho khách hàng thấy khả năng cá nhân hoá tuyệt vời của thương hiệu mình.


Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp.

McLaren 570GT & 570S GT4 đánh dấu màn ra mắt trên đất Mỹ tại lễ hội xe hơi Pebble Beach

McLaren không phải hãng xe 'cao tuổi' nhất tham gia Tuần lễ xe hơi Monterey, nhưng hãng đã tích cực tham gia 7 năm liên tiếp.

McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

Để tôn vinh chiếc xe đua đặc biệt của McLaren từ năm 1997, đội ngũ McLaren Special Operations (MSO) đã giới thiệu một bộ sưu tập 570GT mới.

Hãng siêu xe McLaren xuất xưởng chiếc xe thứ 10.000

Ngày 15/12, McLaren Automotive đã xuất xưởng chiếc xe thứ 10.000, một chiếc McLaren 570S màu Ceramic Grey, tại Trung tâm Sản xuất của hãng ở Woking, Anh quốc.

Dàn 50 siêu xe McLaren ‘tắc kè hoa’ tụ họp đón năm mới

AutoExpress - Nhóm 50 siêu xe McLaren với đủ các mẫu xe và màu sắc cùng tụ tập để chào đón một năm 2017.

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ