McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

Cụ thể, 6 chiếc coupe McLaren 570GT mới từ MSO đã được tinh chỉnh để có diện mạo giống như F1 XP GT “Longtail” năm 1997. Cả sáu chiếc xe đều nhận được ngoại thất “XP Green” cùng nội thất bọc da màu Saddle Tan với nhiều chi tiết trang chí màu xanh lá cây và một tấm thẻ tên đặt trong bảng điều khiển.

McLaren F1 XP GT 1997
Những chiếc MSO 570GT coupe mới sẽ được bán ở Anh, Đức và Hà Lan, với số lượng chỉ có 6 đơn vị.

McLaren nói rằng 570 GT phiên bản đặc biệt của MSO có giá từ 188.567 bảng Anh (~ 3,8 tỷ VNĐ), mức giá này đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn 21.000 bảng Anh (~ 648 triệu VNĐ).

Giám đốc Bán hàng và tiếp thị toàn cầu của công ty, ông Jolyon Nash nói: 'McLaren luôn là những chiếc xe rất đặc biệt, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng ngày càng có nhiều người mua mong muốn được cá nhân hóa chiếc xe của họ với các tính năng và các tùy chọn bổ sung như các lựa chọn màu sắc và những tính năng bên ngoài cũng như các đặc điểm kỹ thuật cốt lõi.'

McLaren 570GT là một mẫu xe thiên về Grand Touring sang trọng nhất trong dòng xe thể thao của hãng siêu xe Anh Quốc. So với chiếc coupe 570S, 570GT có khoang hành lý rộng hơn và hệ thống treo linh hoạt hơn để cải thiện chất lượng lái xe.
Bên cạnh đó, McLaren cũng cung cấp cho 570GT rất nhiều sức mạnh từ khối động cơ đặt giữa Bi-turbo V8 3,8 lít cho ra công suất 562 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ thiết lập này, siêu xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Cũng giống như chiếc 570S, 570GT mới có sức hút vượt trội từ năng lực sáng tạo đáng nể của đội ngũ tạo ra nó, vì vậy nếu gắn thêm hậu tố Sport hay Grand Tourer cho 570GT cũng hoàn toàn hợp lý.

Bên cạnh MSO 570 GT coupe, đội ngũ đặc biệt của McLaren cũng tiếp tục sản xuất một loạt mẫu xe chuyên dụng dựa trên các sản phẩm của McLaren. Ví dụ như chiếc 720S mới đã có phiên bản MSO ngay sau khi 720S được đưa ra hồi đầu năm nay. Và McLaren cũng đã trình làng các phiên bản MSO của 12C, 650S và 675LT.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO,...

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO, hiện tại siêu xe này đang được rao bán tại Đức.

Peugeot bổ sung các phiên bản mới cho dòng 108, giá bán từ 359 triệu VNĐ

Peugeot đang mở rộng phạm vi cho dòng sản phẩm 108 của mình tại thị trường Anh Quốc bằng cách bổ sung hai phiên bản đặc biệt Collection và TOP! Roland Garros.

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

BMW trình làng hai phiên bản đặc biệt X5 M và X6 M Black Fire

Được thiết lập để bán ra tại Đức vào tháng 8 năm nay, các phiên bản đặc biệt của BMW X5 M và X6 M sẽ nhận được cái nhìn ấn tượng hơn nhờ màu ngoại thất Sapphire Black Metallic, tấm lưới tản nhiệt màu đen và bộ

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã là BP23.

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã