MSO biến McLaren 570GT Special thành


MSO biến McLaren 570GT Special thành

MSO chỉ xây dựng 100 chiếc McLaren 570GT được trang bị như trên, với giá bán tiêu chuẩn từ 179.950 bảng Anh (~ 5,7 tỷ VNĐ). Các đơn giao hàng của 570GT Carbon Black sẽ được bắt đầu vào mùa hè này.




Bên ngoài của chiếc xe giờ đây chỉ là một màu đen huyền bí, MSO đã sử dụng MSO Defined Black Pack ở tất cả các chi tiết sơn màu Dark Palladium tiêu chuẩn, bao gồm bộ chia gió trước và sau, bên sườn và các cửa hút khí.




Để hoàn thành bộ cánh màu tối trọn vẹn của siêu xe 570GT, MSO cũng bổ sung các bánh xe Gloss Black Diamond mới, kết hợp cùng các phanh gốm-carbon và kẹp phanh sơn đen.




Đối với nội thất, 570GT MSO Black Collection được thêm mới nhiều tính năng, từ da bọc màu đen Jet Black, các chi tiết Carbon Black Alcantara trên cụm điều khiển trung tâm, bảng công cụ thấp hơn, lót trần xe, vô lăng và loa vòm.


Trong khi đó, hệ thống ghế ngồi Sports Seats đa chức năng (điều chỉnh điện tử, sưởi ấm và ghi nhớ thiết lập trước đó) được bọc bằng da Semi-Aniline và có logo MSO được thêu độc đáo trên các tựa đầu ghế.




Các điểm đặc biệt khác của McLaren 570GT MSO Black Carbon bao gồm khóa đánh lửa Carbon Black MSO, có một tấm kim loại được chế tạo dành riêng cho xe đặt dưới bảng điều khiển trung tâm, cùng với cửa sổ trời toàn cảnh có kính trong màu đen chống tia UV. Khách hàng có thể nâng cấp lên mái xe MSO Electrochromic Panoramic nếu muốn, tùy chọn này có giá 4.750 bảng Anh (~ 150 triệu VNĐ).




Chưa hết, gói 570GT MSO Black Collection còn bao gồm gói cải tiến GT Upgrade Pack với các tính năng hỗ trợ đỗ xe Vehicle Lift, quan sát phía sau Rear View Camera, hỗ trợ vô lăng Power Adjust Steering Column và hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 12 loa cao cấp.




Giám đốc thiết kế của McLaren, Rob Melville, cho biết: 'Màu đen luôn là sắc thái đại diện chính xác cho sự thanh lịch, quyền lực và một cảm giác huyền bí. Do đó, nó chắc chắn sẽ truyền tải được sự sang trọng đỉnh cao của McLaren 570GT một cách xuất sắc.




Tuy nhiên chúng tôi đã tăng thêm một số chi tiết đánh bóng thể thao giúp diện mạo của siêu xe thêm đặc sắc, bằng cách bổ sung vô số lựa chọn MSO Defined mới, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng các chủ sở hữu 570GT hữu sành điệu nhất.'




Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mso-bien-mclaren-570gt-special-thanh-bao-den-voi-goi-carbon-black.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp.

McLaren 570GT "kịch độc" được làm riêng cho Pebble Beach

Thương hiệu siêu xe Anh quốc McLaren sẽ mang những chiếc xe đặc biệt của mình tới Monterey 2016, trong đó nổi bật là chiếc 570GT được nhắc tới dưới dây.

McLaren 570GT & 570S GT4 đánh dấu màn ra mắt trên đất Mỹ tại lễ hội xe hơi Pebble Beach

McLaren không phải hãng xe 'cao tuổi' nhất tham gia Tuần lễ xe hơi Monterey, nhưng hãng đã tích cực tham gia 7 năm liên tiếp.

McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

Để tôn vinh chiếc xe đua đặc biệt của McLaren từ năm 1997, đội ngũ McLaren Special Operations (MSO) đã giới thiệu một bộ sưu tập 570GT mới.

Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Vịnh Ba Tư là một thị trường quan trọng đối với các hãng xe độc đáo, trong đó có McLaren.

Chỉ có 4 chiếc Cadillac CTS-V Carbon Black Edition được sản xuất, giá 3 tỷ VNĐ

Cadillac đang thực hiện những chỉnh sửa và làm đẹp hơn cho chiếc sedan CTS-V được yêu thích, với mong muốn thay đổi chiếc xe theo...

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn Frozen Black với sắc đen huyền bí

BMW vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn Frozen Black cho 8-Series, bao gồm bản 2 cửa Coupe và bản 4 cửa Gran Coupe dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Được biết, chỉ có 5 chiếc Coupe và 15 chiếc Gran Coupe BMW 8-Series Frozen Black được sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Mẹo và thủ thuật hay với Garmin vivoactive HR - Đồng hồ theo dõi hoạt động

Tích hợp nhiều môn thể thao trong một thân hình nhỏ bé, Garmin Vivoactive HR là chiếc đồng hồ theo dõi vận động đa năng. Nó có thể theo dõi gần như mọi hoạt động thể dục thể thao của một người tập luyện hằng ngày và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa