McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Trong những năm qua, đã có rất nhiều bản độ ấn tượng được xây dựng từ nguyên mẫu McLaren 570GT, chiếc xe độc đáo trong bài viết này là một trong số đó.

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp. 

Nhờ sử dụng thân xe liền sợi carbon được phát triển bởi McLaren, siêu xe 570GT sở hữu trọng lượng ít hơn đáng kể so với đối thủ, do đó nó cũng có được khả năng tăng tốc tốt hơn những gì bạn mong đợi ở một siêu xe entry-level. 

Nói một cách đơn giản hơn thì McLaren 570GT chính xác là một đề xuất vô cùng hấp dẫn, dù ở dạng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn muốn biến siêu xe thể thao trở nên ấn tượng hơn nữa. Khi đó, họ sẽ tìm đến sự giúp đỡ của các nhà độ. 

Chủ nhân của chiếc 570GT trong bài viết này cũng thuộc nhóm người như vậy. Được tinh chỉnh bởi Heat Auto Motoring, diện mạo của siêu xe Anh Quốc trở nên độc đáo với bọc ngoại thất màu tím Corsa Rally Purple, khác biệt với tất cả những anh em khác. 

Để vẻ ngoài thêm phần đặc biệt, 570GT được tiếp thêm sức hút bởi một bộ bánh xe ADV.1 kích thước 20x9 inch ở phía trước và 21x12.5 inch ở phía sau, cả bốn bánh đều được hoàn thiện trong màu sơn đen bóng và phủ cuối bằng một lớp đồng bóng. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-570gt-tim-mong-mo-xo-giay-moi.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

Để tôn vinh chiếc xe đua đặc biệt của McLaren từ năm 1997, đội ngũ McLaren Special Operations (MSO) đã giới thiệu một bộ sưu tập 570GT mới.

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren bắt tay với Pirelli tạo ra bộ lốp mùa đông chuyên dụng cho dòng Sports Series

McLaren đã hợp tác với Pirelli để đảm bảo rằng sức chiến đấu trên bề mặt trơn trượt của siêu xe thể thao Sports Series sẽ là bền bỉ và hiệu quả nhất.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?

Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.