Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Khác với McLaren 650S Spider, 570S tại Việt Nam chỉ có vọn vẹn hai chiếc là chiếc được nhắc đến trong bài và một 570S màu cam, vốn khá “nổi tiếng” sau vụ bắt giữ đường dây ma túy tại Sài Gòn cách đây không lâu.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ. 

Đây cũng là chiếc McLaren được độ lại mạnh tay nhất khi can thiệp khá sâu về ngoại thất của xe. Trước đây, các mẫu McLaren khác tại Việt Nam chỉ được chủ nhân tút tát lại ngoại thất bằng phương pháp dán decal thường thấy. 

Phải mất gần 2 tháng thực hiện, quá trình độ bodykit 570-VX với chất liệu chính là sợi carbon do hãng Vorsteiner thiết kế cho McLaren 570S mới hoàn thiện. Với gói độ 570-VX Program của Vorsteiner, nhiều chi tiết được thay thế mới như toàn bộ cản trước, cản sau, đồng thời với đó là sự bổ sung của cánh lướt gió kích thước lớn ở phía sau. 

Ngoài ra, siêu xe này còn được độ riêng hệ thống xả thể thao của hãng FI và bộ vành hợp kim trứ danh Forgiato 2.0 Turni-Ec. 

Cản trước và cản sau được thay thế với nhiều đường cắt xẻ mạnh, nhằm tạo hiệu quả khí động học tối ưu nhất. Cánh gió sau được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua đường phố McLaren P1 GTR nổi tiếng. 

Với sự thay thế này, xe sẽ có âm thanh nổi bật và khỏe khoắn hơn so với phiên bản cũ. Bộ mâm Forgiato 8 chấu ngôi sao được sơn cùng màu với ngoại thất xe, kèm theo đó là lốp thể thao PZERO Nero. 

Ra mắt lần đầu tại Triển lãm New York International Auto Show 2015, McLaren 570S được xem là siêu xe giá rẻ của hãng xe thể thao Anh quốc. Khi ra đời, McLaren 570S cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo, Ferrari 458 Italia và Lamborghini Huracan. 

Siêu xe này được trang bị động cơ mới V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L như trên McLaren 650S và P1, kết hợp hộp số ly hợp kép cho công suất 562 mã lực. 570S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h. 

 
 
 
 
 
 
 
 

N.K - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-gap-mclaren-570s-do-vorsteiner-doc-nhat-viet-nam-nam-suoi-nang.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?