McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

McLaren đã hé lộ một phiên bản giới hạn của 570S Spider có tên Canada Commission để kỷ niệm lịch sử của hãng siêu xe Anh Quốc tại thị trường Canada.

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường. 

Diện mạo bên ngoài của 570S Spider Canada Commission hút mắt người đối diện bởi bộ cánh màu trắng Silica White kết hợp cùng các điểm nhấn sợi carbon màu đỏ, mô phỏng theo cấu hình màu sắc trên quốc kỳ của Canada. 

Ngoài chương trình sơn độc đáo, MSO cũng lắp đặt cho McLaren 570S Spider Canada Commission một bộ vành trọng lượng nhẹ, có 10 chấu và thiết kế mới, được hoàn thiện trong màu sơn đen Stealth. 

Phong cách ngoại thất của siêu xe bản giới hạn tiếp tục được làm mới với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon cao cấp thuộc gói Carbon Fiber Exterior Pack và MSO Defined Carbon Fiber, cũng như các lá phong nhỏ màu trắng đặc trưng trên cờ Canada được tìm thấy trên cánh gió phía sau, carbon màu đỏ trên bộ cản trước và các khe hút gió hai bên hông. 

 

Ở bên trong, những tùy chỉnh khác biệt từ MSO dành cho xe gồm có bọc Alcantara đỏ tươi phủ trên trần xe, vô lăng, đi kèm các đường chỉ khâu tương phản cùng tông màu và các huy hiệu độc quyền cho thấy đây là 1 trong 5 chiếc 570S Spider Canada Commission hàng hiếm trên thế giới. 

Trong khi nội - ngoại thất được sửa đổi khá nhiều, hệ truyền động của siêu xe mui trần vẫn tiếp tục được giữ nguyên với động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít sản sinh công suất 562 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 328 km/h. 

Tại Canada, đại lý McLaren Toronto sẽ vinh dự được bàn giao ba chiếc 570S Spider Canada Commission, trong khi mỗi đại lý McLaren Vancouver và McLaren Montreal sẽ chỉ nhận được một chiếc. Giá bán của 570S Spider Canada Commission vẫn chưa được công bố. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-ra-mat-phien-ban-570s-spider-limited-edition.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm