Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Thân vương quốc Andorra là một nước trong lục địa nhỏ ở tây nam Châu Âu, nằm ở phía đông dãy Pyrenees, tiếp giáp với Tây Ban Nha và Pháp, nó là một đất nước thịnh vượng nhờ vào du lịch và chính sách miễn thuế.
Siêu xe McLaren 570S Spider xuất hiện tại đây có ngoại thất màu xanh dương đi kèm với các điểm nhấn sử dụng sợi carbon như cản va trước và sau, vỏ gương, nắp khoang động cơ và hốc gió bên hông.

Siêu xe McLaren 570S mui trần là mẫu xe thứ ba trong danh mục Sports Series của McLaren, cùng với 2 phiên bản Coupe và GT. Siêu xe có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất là xanh dương đậm, xanh dương nhạt và vàng.

Mui của 570S Spider thuộc loại xếp cứng thiết kế 2 mảnh được chế tạo bằng các tấm composite nhẹ và có thiết kế đẹp mắt. Chiếc mui này chỉ nặng 46 kg và có thể được nâng lên hay hạ xuống một cách nhanh chóng chỉ trong 15 giây ở tốc độ dưới 40km/h. Kèm theo đó là một cánh lướt gió làm bằng carbon phía sau có màu xám Dark Palladium và đặt cao hơn 12mm so với bản Coupe.

570S Spider sở hữu khoang nội thất với các chất liệu da may cao cấp cùng chỉ màu tương phản trên ghế, ốp cửa, táp-lô và bảng điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT kích thước 10 inch sau vô-lăng và một màn hình IRIS rộng 7 inch đặt ở trung tâm, dùng để điều khiển hệ thống điều hoà và thông tin giải trí.
McLaren 570S Spider được trang bị tính năng lựa chọn hệ thống ống xả để người dùng có được không gian phù hợp. Nếu cần một không khí sôi động thì bạn chỉ cần chọn chế độ thể thao thì ngay lập tức những âm thanh phấn khích sẽ vọng vào cabin của xe.

McLaren 750S mui trần sử dụng động cơ V8 công suất 3,8 lít, sức mạnh 570 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm được chuyển tới trục sau thông qua hộp số 7 cấp. Khi đóng mui, McLaren 570S Spider có thể đạt tốc độ tối đa 328 km/h giống như bản coupe.

Chiếc xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và từ 0-200 km/h chỉ trong 9,6 giây, nếu chạy hết đường đua drag dài 1/4 dặm (400 m) thì chỉ cần 11 giây. 570S Spider có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,7 lít xăng/100km. Mức khí thải CO2 ở mức 249g/km.

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho chiếc siêu xe McLaren 570S Spider tại Thân vương quốc Andorra.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.