McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Trước khi 720S xuất hiện, 650S từng là trụ cột chính của dòng Super Series nhà McLaren với sức mạnh 641 mã lực và 678Nm mô-men xoắn cực đại - nhiều hơn 79 mã lực và 78Nm so với 570S mới.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực
Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể chạm tới sức mạnh 637 mã lực và 692Nm mô-men xoắn.
Các sản lượng đầu ra của McLaren 570S Spider đã được Novitec tinh chỉnh bằng cách sửa lại phần mềm ECU và làm mới hệ thống xả tiêu chuẩn của xe, cũng như bổ sung thêm các bộ chuyển đổi xúc tác và ống xả đặc biệt.
Chương trình độ của Novitec dành cho 570S Spider cũng tương tự như các bước cải tiến đã được thực hiện trên phiên bản coupe - được công ty giới thiệu từ hơn một năm trước.
Novitec không công bố các con số hiệu năng của chiếc 570S Spider mới tuy nhiên chắc chắn nó sẽ nhanh hơn so với McLaren 570S Spider tiêu chuẩn (chỉ cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0- 100 km/h).
Hơn nữa, dựa vào việc chiếc 570S Coupe của Novitec năm ngoái cũng có thể bứt tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 3.0 giây, và đạt tốc độ cực đại 335 km/h, người anh em mui trần của 570S Coupe ít nhất cũng nhận được khả năng tương tự.
Không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp hệ truyền động cho siêu xe 570S Spider, Novitec còn chăm chút lại thẩm mỹ của xe, với bộ la-zăng 21 inch thiết kế mới và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Trong khi đó, hệ thống cơ khí của xe lại được củng cố hơn với bộ lò xo thể thao.
Sau gói độ mới dành cho 570S Spider, dự án McLaren tiếp theo của Novitec sẽ là một chiếc 720S, bởi vì trên trang web của công ty độ này đã đăng tải hình ảnh của một chiếc 720S với dòng caption ''coming soon''.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-570s-spider-duoc-nang-cap-suc-manh-len-637-ma-luc-nho-novitec.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

McLaren lập kỷ lục doanh số trong năm 2017

McLaren cho biết, đóng góp lớn vào thành công này là nhờ vào 2 xe 570S Spider và 720S. Hãng siêu xe của Anh cũng cho biết, doanh số trên vẫn không bao gồm số xe McLaren Senna phiên bản giới hạn và các đơn đặt hàng trước cho siêu xe BP23 sắp ra mắt

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim