McLaren bắt tay với Pirelli tạo ra bộ lốp mùa đông chuyên dụng cho dòng Sports Series

McLaren bắt tay với Pirelli tạo ra bộ lốp mùa đông chuyên dụng cho dòng Sports Series

McLaren và Pirelli đã phát triển và giới thiệu bộ la-zăng trọng lượng nhẹ cùng với bộ lốp mùa đông được nói đến trong bài viết này, khách hàng giờ đây có thể ngay lập tức đặt hàng các bánh xe và lốp mới cho dòng xe Sports Series của công ty.

Các la-zăng hợp kim này có thiết kế Stealth 14 chấu thể thao và được bọc gọn trong lốp mùa đông Pirelli MC Sottozero 3, có tích hợp hệ thống giám sát áp suất lốp của McLaren.

Bộ bánh xe và lốp mới có thể được lắp ráp hoàn chỉnh và có sẵn phù hợp với các mẫu xe nhất định của McLaren, bao gồm: 540C, 570S, 570GT và 570S Spider mới.

Giám đốc của McLaren, ông Carl Whipp, cho biết: 'Lựa chọn loại lốp phù hợp với điều kiện thời tiết và điều kiện đường xá nên là ưu tiên hàng đầu đối với tất cả những ai đang sở hữu siêu xe nhà McLaren, nếu muốn có được những chuyến đi an toàn.

Mặc dù các lốp xe mùa đông vốn là một điều kiện pháp lý đi kèm theo tiêu chuẩn của McLaren, nhưng việc chuẩn bị sẵn sàng một bộ bánh thứ hai sẽ cho phép khách hàng chuyển sang lựa chọn tối ưu hơn về lốp xe một cách nhanh chóng và dễ dàng khi mùa đông tới.'

Nhờ có hình dạng hoa lốp thoát nước cao, các lốp xe mới của Pirelli sẽ làm giảm khả năng xảy ra các tình huống nguy hiểm khi chạy xe trên đường mưa ướt, trong khi vẫn đảm bảo lốp xe bám chặt tối đa vào mặt đường.

Không chỉ với đường ướt, các rãnh lốp đặc biệt của McLaren và Pirelli thậm chí còn có hiệu quả cao trên các bề mặt đường khô ráo khi nhiệt độ giảm xuống dưới 7 độ C.

Về hiệu suất, các lốp mùa đông Pirelli MC Sottozero 3 hoàn toàn mới có thể làm giảm bớt cự ly phanh trong thời tiết lạnh - cải thiện khoảng 10% đối với McLaren Sports Series trên đường ẩm ướt, và 20% trên những con đường tuyết.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mclaren-bat-tay-voi-pirelli-tao-ra-bo-lop-mua-dong-chuyen-dung-cho-dong-sports-series.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren lập kỷ lục doanh số trong năm 2017

McLaren cho biết, đóng góp lớn vào thành công này là nhờ vào 2 xe 570S Spider và 720S. Hãng siêu xe của Anh cũng cho biết, doanh số trên vẫn không bao gồm số xe McLaren Senna phiên bản giới hạn và các đơn đặt hàng trước cho siêu xe BP23 sắp ra mắt

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

Siêu xe McLaren 570S Spider đầu tiên trên thế giới lăn bánh tại Thân vương quốc Andorra

Chiếc siêu xe McLaren 570S Spider với khả năng biến hình chỉ trong 15s được trình làng lần đầu tiên tại lễ hội Goodwood Festival (từ 29/6 – 2/7/2017) tại Anh quốc với giá bán là 164.750 bảng...

THỦ THUẬT HAY

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cài đặt các ứng dụng Android trên BB10

Những bước sau có thể đưa những ứng dụng phổ biến vào BB10 của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

5 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa Google Chrome trên Android

Google Chrome là một trong những trình duyệt được người dùng sử dụng nhiều nhất trên Android. Tuy nhiên, để sử dụng trình duyệt này một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong