Khách sạn 5* Pearl River Hải Phòng "mạnh tay" "tậu" 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 để đưa đón khách

Trong tháng 7/2016 vừa qua, thương hiệu Ngôi sao ba cánh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với lĩnh vực hotel hạng sang khi bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đến khách sạn 5 sao duy nhất của thành phố cảng Hải Phòng - Pearl River Hải Phòn, cũng là đối tác 5 sao thứ 81 của Mercedes-Benz Việt Nam.


Khách sạn Pearl River Hải Phòng tọa lạc tại trục giao thông chính của thành phố cảng, gây ấn tượng cho du khách với kiến trúc cổ điển và đậm chất châu Âu. Được thành lập vào năm 2008, khách sạn 5 sao Pearl River Hải Phòng là một trong những khách sạn quốc tế đầu tiên tại địa phương. Và để khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh 5 sao của mình, khách sạn Pearl River Hải Phòng đã mạnh dạn đầu tư vào dàn xe đưa đón mang thương hiệu Mercedes-Benz. 4 chiếc E-Class sẽ là ấn tượng đầu tiên về khách sạn ngay khi đến với thành phố Hải Phòng hay khi vừa đặt chân xuống sân bay Cát Bi.


E 250 AMG là phiên bản đậm chất thể thao của E-Class - chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2015. Với body kit AMG (cản trước, cản sau và ốp sườn) cùng bộ mâm 18-inch 5 chấu kép, E 250 AMG là một chiếc xe đưa đón chuẩn mực nhưng có thiên hướng thể thao.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S 500 L cho khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel



Dàn xe sang 'đảm đương nhiệm vụ' đón khách của Pearl River Hải Phòng

Bên trong khoang nội thất, chất thể thao thể hiện qua bộ bàn đạp ốp thép không gỉ và tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa. E 250 AMG được bổ sung thêm Camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe, nhất là trong các không gian chật hẹp hay khu vực khuất tầm nhìn. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO cùng chín túi khí an toàn sẽ mang đến sự an tâm cao nhất cho hành khách.


“Chúng tôi rất hãnh diện khi đồng hành cùng khách sạn Pearl River mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao ngay tại Hải Phòng - thành phố có vai trò chiến lược ở miền Bắc cũng như có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn”, ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành Khối kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz cho biết.




Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Công bố việc ra mắt Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã công bố sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) vào giữa tháng 10/2016 tại thủ đô Hà Nội.

Mercedes-Benz Việt Nam chính thức bàn giao E 200 thế hệ mới cho khách sạn Majestic Sài Gòn

Toạ lạc tại góc giao Đồng Khởi – Tôn Đức Thắng, khách sạn Majestic hướng ra dòng sông Sài Gòn càng làm tô thêm vẻ đẹp cổ kính vốn có. Sở hữu 175 phòng ngủ, trong đó có 29 phòng thượng hạng; 6 nhà hàng và quầy bar, Majestic luôn chú tâm nâng cấp và

Honda Jazz, City, BR-V và HR-V đều khoác áo trắng, cao cấp hơn

Đó là 'bộ cánh' trắng ngọc Orchid White Pearl, đây vốn dĩ là chương trình sơn trước đó chỉ được hãng xe Nhật sử dụng cho các mẫu xe đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm của thương hiệu, như Civic FC, Accord và CR-V.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

[VIDEO] Bắt gặp cận cảnh chiếc xe "cơ bắp" Mercedes-AMG E63

Mercedes-AMG hiện đang tích cực phát triển và thử nghiệm mẫu xe mới nhất của hãng - E63 AMG. Dự kiến được cung cấp trong 2 phong cách cơ thể và có khả năng là 3 biến thể, mẫu xe mới nhất và 'độc'...

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Mercedes-Benz bàn giao lô xe E-Class cho khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Cuối tháng 10, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 3 xe Mercedes E 250 AMG (W212) cho đối tác 5 sao Hilton Hà Nội Opera.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay