[VIDEO] Bắt gặp cận cảnh chiếc xe "cơ bắp" Mercedes-AMG E63

Mercedes-AMG hiện đang tích cực phát triển và thử nghiệm mẫu xe mới nhất của hãng - E63 AMG. Dự kiến được cung cấp trong 2 phong cách cơ thể và có khả năng là 3 biến thể, mẫu xe mới nhất và 'độc' nhất của thương hiệu Đức gần đây đã được quay cận cảnh.


Video dưới đây cho thấy nguyên mẫu của sedan E63 AMG thế hệ mới nhất. Nó khác biệt hẳn so với mẫu xe tiêu chuẩn nhờ cốp xe sửa đổi, cản sau mới với 4 ống xả đặc trưng của AMG, bộ ốp sườn 'loe', vòm bánh xe mở rộng và đầu xe cải tiến.

Bên dưới phần đầu xe là động cơ tăng áp kép V8 4,0L của công ty. Theo tiêu chuẩn, hệ truyền động này sản sinh 571 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn trong khi phiên bản E63 S sẽ 'nhảy vọt' lên 612 mã lực và 849 Nm. Kết hợp độc quyền với một hệ dẫn động toàn bánh, E63 AMG mới sẽ trở thành chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.


Khách sạn 5* Pearl River Hải Phòng 'mạnh tay' 'tậu' 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 để đưa đón khách


Phiên bản Estate của chiếc xe cũng đang được thử nghiệm. Với diện mạo tương tự như C63 AMG Estate, 'bộ đôi' đẹp mắt này sẽ thu hút khách hàng.

Nếu mẫu xe tiêu chuẩn vẫn chưa đủ độ 'ngông', có tin đồn rằng một phiên bản mang logo Black Series cũng đang được phát triển. Nếu tin đồn này là sự thật, mẫu xe đó có thể dễ dàng sản sinh 650 mã lực.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series

Môt phiên bản Mercedes-AMG E63 Estate mạnh mẽ hơn sắp ra mắt, dự kiến xe sẽ có tên là Black Series.

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Khách sạn 5* Pearl River Hải Phòng "mạnh tay" "tậu" 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 để đưa đón khách

Trong tháng 7/2016 vừa qua, thương hiệu Ngôi sao ba cánh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với lĩnh vực hotel hạng sang khi bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đến khách sạn 5 sao...

Phát hiện Mercedes C-Class All-Terrain Estate 2022 bản ngụy trang nhẹ trước thềm ra mắt

Mercedes đang chuẩn bị ra mắt phiên bản All-Terrain của C-Class Estate và nguyên mẫu được ngụy trang đã bị phát hiện. Mẫu xe này sẽ ra mắt lần đầu tại triển lãm mô tô IAA ở Munich vào tháng 9, với tư cách là mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm của...

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

[VIDEO] Siêu sedan Mercedes-AMG E63 đã hoàn thiện để cạnh tranh với BMW M5

Cuối cùng, thế hệ mới của siêu sedan Mercedes-Benz, chiếc AMG E63 đã sẵn sàng để lên kệ tại càng showroom, chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với đối thủ BMW M5 mới.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.