Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

 

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

 

Một trong những hãng điều chỉnh đó chính là Wimmer. Thay vì chú trọng vào việc làm đẹp cho chiếc xe, Wimmer đã tập trung thực hiện nâng cấp và cải thiện khối động cơ cho Mercedes-AMG C63 S Estate.

 

 

Kết quả, sau khi qua tay Wimmer, Khối động cơ tăng áp kép V8 trên Mercedes-AMG C63 S Estate có thể cung cấp sức mạnh tới 790 mã lực và 900Nm mô-men xoắn; tăng 287 mã lực và 200Nm mô-men xoắn so với nguyên mẫu ban đầu.

 

 



Để làm được điều này, Wimmer đã điều chỉnh các phần mềm, nâng cấp bộ tăng áp tua-bin, làm lại các vòi phun, bơm nhiên liệu và bộ làm mát bằng nước, bộ lọc không khí hiệu suất cao và bổ sung hệ thống ống xả bằng thép không rỉ.

 

 

Bên cạnh những nâng cấp kỹ thuật, Mercedes-AMG C63 S Estate của Wimmer cũng nhận được hệ thống treo KW tinh chỉnh, bộ vành BBS kích thước 20 inch, được bọc gọn trong lốp 245/30 và 265/20 (phía trước và phía sau).

 

 

Đặc biệt, Wimmer cũng không quên tung ra gói bọc thân xe màu xanh lá đặc biệt với đồ họa đầy sáng tạo cho C63 S. Với tất cả những bổ sung này, khách hàng cần phải chi trả thêm ít nhất 755 triệu VNĐ.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh phục chiếc xe hiệu suất theo cách riêng của...

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series

Môt phiên bản Mercedes-AMG E63 Estate mạnh mẽ hơn sắp ra mắt, dự kiến xe sẽ có tên là Black Series.

Tại Anh, Mercedes E-Class Estate mới có giá khởi điểm từ 37.935£ (~ 1,11 tỷ)

Chi tiết về mức giá và phiên bản của E-Class Estate mới vừa được công bố, và Mercedes Anh bắt đầu viết những trang đầu tiên của cuốn sổ đặt hàng.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Mercedes-AMG C63 Estate 2022 tiếp tục lộ diện trên phố trước thềm ra mắt

Chiếc xe Mercedes-AMG C63 Estate 2022 lại tiếp tục bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố. Tuy nhiên ở lần xuất hiện này, lớp ngụy trang có phần thanh mảnh hơn. Theo thông tin, chiếc xe thử nghiệm này được chụp tại cơ sở của Mercedes gần Nurburgring...

Mercedes-Benz C-Class sedan và estate facelift được làm mới nội thất

Các hình ảnh “bắt gặp” mới nhất của hai phiên bản facelift của Mercedes-Benz C-Class sedan và estate đã nhanh chóng được làn truyền trên các diễn đàn yêu xe.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so