“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Chiếc Pagani Huayra Pearl này lần đầu gặp tai nạn vào tháng 7/2016 tại Paris, chỉ vài tháng sau khi được bàn giao đến tay chủ nhân của nó. Vào thời điểm đó, siêu xe Ý đã gặp phải hư hỏng nghiêm trọng ở phần đuôi xe nhưng do giá trị của nó nên chủ xe đã quyết định chi số tiền lớn để sửa chữa lại toàn bộ bởi chính hãng xe Pagani.




“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng


Pagani Huayra Pearl gặp tai nạn tại Paris vào tháng 7/2016



Mới đây, chiếc Pagani Huayra Pearl “xấu số” này tiếp tục gặp tai nạn ở Ả Rập Xê-út khi va chạm với một chiếc Porsche Cayman GT4 trên đường cao tốc. Nguyên nhân của vụ tai nạn này có thể là do chủ xe Pagani đã không kiểm soát được tốc độ và tông mạnh vào phần đuôi xe Cayman đi trước. Toàn bộ phần đầu của chiếc Huayra làm từ sợi carbon bị vỡ nát, tuy nhiên may mắn rằng không có bất kỳ thiệt hại nào về người. Nếu để so sánh về thiệt hại thì vụ việc lần này vẫn chưa nghiêm trọng bằng tai nạn trước đó xảy ra vào tháng 7/2016.





Từ đoạn video hiện trường được chia sẻ trên Instagram, chi phí để sửa chữa chiếc hypercar này có lẽ sẽ không cao như trước đó, bởi khoang động cơ đặt sau cùng phần thân xe đều nguyên vẹn. Hy vọng rằng chủ xe vẫn an toàn và có thể tiếp tục cầm lái chiếc Pagani Huayra Pearl này trên nhiều cung đường. Bởi lẽ trong thời đại ngày nay, việc trông thấy những chiếc hypercar “độc bản” như Huayra Pearl di chuyển trên đường phố là rất hiếm thấy.






Pagani Huayra Pearl là phiên bản giới hạn đầu tiên được phát triển theo đơn đặt riêng của khách hàng. Tại thời điểm ra mắt, Pagani cũng tuyên bố rằng Huayra Pearl là mẫu hypercar one-off duy nhất, độc quyền và không bao giờ có thêm chiếc thứ hai. Đó là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học, thiết kế và công nghệ, hình thức và chức năng. Theo sau Huayra Pearl lần lượt là các “độc bản” khác như Huayra Hermes của “tay chơi” Manny Khoshbin, Huayra 730S thuộc sở hữu của nhà sản xuất phim Alejandro Salomon và Huayra BC Roadster Supernova.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

CẬP NHẬT: "Viên ngọc trời" Pagani Huayra Pearl "trọng thương" ở Paris

Bất kỳ một chiếc Pagani Huayra đều mang trên mình những chi tiết để được xem như một siêu xe độc nhất, và chiếc Pagani Huayra Pearl trong bài viết này cũng vậy. Tuy nhiên nó lại là chiếc xe không may...

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc