CẬP NHẬT: "Viên ngọc trời" Pagani Huayra Pearl "trọng thương" ở Paris

Bất kỳ một chiếc Pagani Huayra đều mang trên mình những chi tiết để được xem như một siêu xe độc nhất, và chiếc Pagani Huayra Pearl trong bài viết này cũng vậy. Tuy nhiên nó lại là chiếc xe không may mắn khi gặp một tai nạn thảm khốc chỉ sau 2 tháng về “nhà mới”.


Vụ tai nạn xảy ra khiến siêu xe Pagani Huayra Pearl nát tan phía sau, mất đi bánh xe phía bên trái, hệ thống ống xả cũng bị đâm đến méo mó, hư hại rất nặng.


Địa điểm xảy ra cuộc va chạm này là ở Cours Albert 1e gần Đại sứ quán nước Cộng hòa Congo, nơi chỉ cách điểm dừng cuối cùng của siêu xe “đen đủi” vài ba mét.

Được biết, chiếc Pagani Huayra Pearl trong bài viết này chính là chiếc đã được giới thiệu như một siêu phẩm xây dựng cho đại lý Refine Marques, và nhìn biển số xe gắn ở nắp ca-pô thì có thể thấy siêu xe này cuối cùng đã thuộc về tay một đại gia người Ả Rập.


Pagani Huayra Pearl - 'viên ngọc trời' mới và duy nhất của giới siêu xe



Nhiều tin đồn cho rằng đã có một tài xế đang lái xe trong tình trạng xay xỉn và đâm phải Huayra Pearl. Trong khi đó, người đã cập nhật những hình ảnh về vụ tai nạn – Steve Cairns lại cho biết rằng dường như chính chủ sở hữu Huayra là người đã mất kiểm soát với chiếc xe của mình sau đó đâm vào một chiếc xe khác đang đậu bên đường. Tuy nhiên những thông tin này đến nay vẫn chưa được xác nhận.


Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, trên mạng internet đã nhanh chóng xuất hiện những hình ảnh về chiếc Huayra “xấu số” với những dòng hastag như #prayforHuayra nhằm kêu gọi ai đó có thể cứu lấy bộ tăng áp của AMG – “trái tim” V12 6.0L của chiếc xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.